Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lọt tốp những hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019

Thứ Tư 02/01/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa được tờ Fox Sports Asia đưa vào danh sách 6 hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019.

 

VCK Asian Cup 2019 chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra. Trước thềm giải đấu này, tờ Fox Sports Asia đã dự đoán 6 gương mặt hậu vệ sẽ tỏa sáng ở giải đấu châu lục.

Quế Ngọc Hải lọt tốp những hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019 hình ảnh
Quế Ngọc Hải lọt tốp những hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019

Trong số này cũng có sự xuất hiện của một gương mặt của Việt Nam là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Cây bút Gabriel Tan nhận xét về ngôi sao xứ Nghệ: "Từ một cầu thủ trẻ tài năng nhưng bốc đồng và không ổn định, anh trở thành thủ lĩnh của ĐTQG, một sự thay đổi ngoạn mục trong sự nghiệp của Quế Ngọc Hải.

Khả năng của hậu vệ đa năng này là không phải nghi ngờ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự trưởng thành mới phát đã giúp anh thể hiện được sự hứa hẹn của mình.

Khả năng lãnh đạo và đọc vị trận đấu của Ngọc Hải là một yếu tố rất lớn đằng sau thành công của Việt Nam với hàng phòng ngự ba người, và HLV Park Hang-seo rõ ràng là rất tin tưởng để trao cho anh chiếc băng đội trưởng".

Ngoài thủ quân Việt Nam, 5 gương mặt còn lại là trung vệ Majid Hosseini (Iran), Hiroki Sakai (Nhật Bản), Ali Al-Bulaihi (Ả Rập Xê-út), Abdelkarim Hassan (Qatar) và cầu thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan. 

Bunmathan cũng là 1 trong 3 cầu thủ Thái Lan đã thi đấu ở Nhật Bản ở mùa giải năm ngoái. Anh khoác áo Vissel Kobe và là đồng đội của những nhà vô địch World Cup là Lukas Podolski và Andres Iniesta.

Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.
Báo châu Á dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.
Bàn thắng đẹp của Quang Hải vào lưới Philippines sau màn ban bật như Man Utd
ĐT Việt Nam sút tung lưới Philippines trong một tình huống phối hợp 7 đường chuyền rất đẹp mắt với 5 cầu thủ và Quang Hải kết thúc pha bóng với bàn thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X