Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được xếp "chung mâm" với Son Heung-min ở Asian Cup

Thứ Ba 25/12/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup 2019.

Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup 

VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 tới ngày 1/2/2019. Ở giải lần này, ngoài những ứng viên truyền thông như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran hay Australia cũng xuất hiện những đội bóng 'ngựa ô' hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ tại giải đấu.

Ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc cùng bóng đá Việt Nam trong năm qua, tờ Fox Sports Asia mới đây cũng đã đánh giá tiền vệ Quang Hải là một trong số 6 gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup 2019.

 Từ trái qua phải: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) - Chanathip Songkrasin (Thái Lan) - Son Heung-min (Hàn Quốc) - Yuya Osako (Nhật Bản) - Mathew Leckie (Australia). 
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup  hình ảnh

Việc Quang Hải được Fox Sports Asia đặt nhiều kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu khi mà cầu thủ trẻ người Hà Nội đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong 3 giải đấu quốc tế trong năm 2018 vừa qua. 

Từ những siêu phẩm tại VCK U23 châu Á và mới đây là những đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018, "Hải con" đã cho thấy tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng của mình với bóng đá Việt Nam, khiến báo giới, truyền thông nước ngoài phải trầm trồ khen ngợi.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 ngày 25/12 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs...

Nhờ một thể lực bền bỉ, sự nhanh nhẹn, tốc độ, nhãn quan chiến thuật sắc bén và khả năng giữ bóng, tạo đột phá, QBV Việt Nam 2018 đã mang tới nhiều sự đột biến trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Và nếu tiếp tục giữ phong độ, anh hoàn toàn đủ sức 'bùng cháy' ở Asian Cup 2019.

Đó cũng là những gì mà Fox Sports Asia viết về Quang Hải: "Lần này tại Asian Cup 2019, Quang Hải cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong ĐT Việt Nam trước những màn đụng độ các đối thủ khó nhằn như Iraq hay Iran ở vòng bảng. 

Anh rất có thể sẽ tiếp tục chứng minh bản thân là một cầu thủ hàng đầu trong đội hình ĐT Việt Nam. Với 4 bàn thắng sau 12 trận đấu cấp quốc tế, những thử thách to lớn hơn đang đợi Nguyễn Quang Hải ở phía trước".

Ngoài Quang Hải và Son Heung-min, 4 cái tên khác được Fox Sports Asia chú ý gồm Neil Etheridge (Philippines), Mathew Leckie (Australia), Yuya Osako (Nhật Bản) và Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019:

8/1/2019: Iraq vs Việt Nam (20h30', VTV6 Trực tiếp)

12/1/2019: Việt Nam vs Iran (18h00', VTV6 Trực tiếp)

16/1/2019: Việt Nam vs Yemen (23h00', VTV6 Trực tiếp)

HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình đã nhận được nhiều lời khuyên sau thành công rực rỡ với bóng đá Việt...
Sao Việt Nam bất ngờ nhận được sự quan tâm của đội bóng Hàn Quốc
Dù không có được phong độ tốt nhất ở hai giải đấu Asiad và AFF Cup 2018 song tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn nhận được sự quan tâm từ một đội bóng Hàn Quốc.
Đình Trọng báo tin buồn trước thềm Asian Cup 2019
Trung vệ Đình Trọng mới đây đã chia sẻ thông tin cho biết anh không sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho Asian Cup 2019.
Nhận định ĐT Việt Nam vs Triều Tiên (19h00 ngày 25/12): Mạch bất bại sẽ dừng lại?
Với tính chất thử nghiệm nhân sự cho Asian Cup 2019, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình dự bị trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X