Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng ĐT Iran e ngại ĐT Việt Nam hơn Iraq

Thứ Bảy 12/01/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, vị trợ lý HLV tuyển Iran, ông Oceano Da Cruz đã nhận định ĐT Việt Nam là một đối thủ khó vượt qua tại bảng D.

 

Phó tướng ĐT Iran e ngại ĐT Việt Nam hơn Iraq 

Trao đổi trước trận Việt Nam vs Iran vào tối nay, vị trợ lý HLV tuyển Iran, ông Oceano Da Cruz đã có những lời nhận xét đánh giá rất cao sức mạnh đoàn quân áo đỏ. 

Việt Nam vs Iran Phó tướng ĐT Iran e ngại ĐT Việt Nam hơn Iraq  hình ảnh
Trợ lý Oceano Da Cruz (phải) của HLV Carlos Queiroz ngại đụng độ Việt Nam hơn Iraq

Vị này khẳng định: "Tin vui là ĐT Iran đã có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Tuy nhiên, tôi và BHL cũng khá lo lắng vì ĐT Việt Nam sẽ là một vật cản không dễ vượt qua.

Xem cái cách mà họ thi đấu với Iraq, bạn sẽ thấy được rằng họ là một đội bóng phòng ngự có kỷ luật và phản công khó chịu đến mức nào. Thật ra, Việt Nam mới là trở ngại lớn với Iran khi họ sẽ chủ động chơi chậm, chặt chẽ. Còn với Iraq, sự tiệm cận về trình độ sẽ giúp cả 2 đội chơi cởi mở và dễ dàng đưa ra những toan tính hơn.

Chính vì lý do này, tôi rất mong các cầu thủ phải thật sự tập trung, tôn trọng và giành lợi thế càng sớm càng tốt. Hiện tại toàn đội đang dồn hết sự chú ý về Việt Nam để có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup với kết quả tốt nhất trước khi nghĩ đến trận đấu cuối cùng với Iraq."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

ĐT Việt Nam trắng tay trước Iraq: Khi kẻ thắng vẫn là kẻ mạnh
Tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân không thành công khi để thua ngược 2-3 trước Iraq. Đây là kết quả có phần tiếc nuối nhưng lại hoàn toàn hợp lý khi đội...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X