Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở bảng đấu dễ thở, Messi Thái tuyên bố tự tin trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Sáu 21/12/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip Songkrasin khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.

Messi Thái tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Thất bại tại AFF Cup 2018 khiến người Thái quyết tâm thi đấu thật tốt ở Asian Cup 2019. Và mới đây  ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip Songkrasin đã lên dây cót tinh thần của các đồng đội khi tự tin khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở sân chơi châu lục.

 Messi Thái tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 201 hình ảnh
Tiền vệ Chanathip tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở Asian Cup 2019

"Tôi chắc chắn tuyển Thái Lan sẽ vào vòng hai của Asian Cup 2019 vì thành phần đội nhà có nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho sân chơi này", 'Messi Thái' nói trên tờ Bangkok Post.

Tại Asian Cup 2019, "Voi chiến" nằm chung bảng với Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. Nhìn chung đây đều không phải những đối thủ quá khó khăn để thầy trò Rajevac giành 1 trong hai tấm vé đi tiếp. Ngay cả khi đứng hạng 3, Thái Lan vẫn còn cơ hội vào vòng 2 nếu là 4/6 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, sắp tới ĐT Thái Lan sẽ có trận gặp Oman để "làm nóng" cho Asian Cup 2019. Cuộc chạm trán này diễn ra kín, để hạn chế tiết lộ thông tin ra ngoài.

Nói về mục tiêu của đội nhà ở Asian Cup 2019, tiền vệ khoác áo CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản cho hay: "Nhiệm vụ sắp tới không hề dễ dàng, tuy nhiên cả đội lúc này đang rất quyết tâm. Với trận gặp Ấn Độ, tôi cho rằng đây là đối thủ khó chịu. Thái Lan không được coi thường đối thủ nào".

Bóng đá Thái Lan đã có một năm 2018 không thành công. Họ không gặt hái được thành công nào vang dội ở các cấp độ đội tuyển khác nhau. Từ giải U23 châu Á đến ASIAD rồi AFF Cup 2018, "Voi chiến" chỉ thu về những kết quả đáng thất vọng. Đây là lý do họ dồn toàn lực để tạo ra kỳ tích ở giải đấu số 1 châu lục.

Chanathip giành Quả bóng vàng Thái Lan 2018
Với một năm thi đấu chói sáng tại Nhật Bản, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin đã giành được giải thưởng Quả bóng vàng Thái Lan 2018.
Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam đang là vua của Đông Nam Á
Trong một bài viết mới đây, tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã thừa nhận về sức mạnh của Những ngôi sao vàng.
HLV Lê Thụy Hải: Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.
Người Thái nói gì về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?
Giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan đã có những bình luận về chức vô địch AFF Cup 2018 mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành được.
HLV Lê Thụy Hải dự báo kết cục buồn cho ĐT Việt Nam khi thiếu Anh Đức ở Asian Cup
Trước việc cậu học trò cũ Nguyễn Anh Đức vắng mặt ở Asian Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đó ra tín hiệu cho thấy ĐT Việt Nam thiếu tham vọng ở giải đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X