Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho trận cầu Ả Rập Saudi vs Triều Tiên

Thứ Ba 08/01/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ả Rập Saudi đang không có được phong độ tốt. Nhận định Ả Rập Saudi vs Triều Tiên tin vào một kết quả tốt dành cho đội bóng được đánh giá thấp hơn.
 

TRỰC TIẾP Saudi Arabia vs Triều Tiên 23h00 ngày 8/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Saudi Arabia vs Triều Tiên: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Saudi Arabia vs Triều Tiên bảng E...

Ả Rập Saudi khó thắng


Lên nhậm chức HLV ĐT Ả Rập Saudi chỉ một thời gian ngắn trước khi World Cup 2018 khởi tranh, HLV Juan Antonio Pizzi đã không thể làm tốt nhiệm vụ. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đội bóng của ông thảm bại 0-5 trước Nga ngày ra quân, thua tiếp Uruguay 1-0 trước khi vượt qua Ai Cập 2-1 nhờ bàn thắng muộn màng.

Đó chỉ là trận thắng an ủi với Ả Rập Saudi trong bối cảnh đối thủ cũng không có nhiều động lực. Đội bóng Tây Á sớm dừng chân ngay vòng bảng World Cup 2018 như một hệ quả tất yếu nếu nhìn vào việc họ thua cả 3 trận giao hữu khởi động.

Nhận định Ả Rập Saudi vs Triều Tiên và dự đoán vàng hình ảnh
Ả Rập Saudi vẫn đang có phong độ không thuyết phục

Một dự cảm không lành lại tới với Ả Rập Saudi trước thềm Asian Cup 2019. Đã có thời gian huấn luyện đội bóng dài hơn song Pizzi vẫn chưa thể hiện được dấu ấn của một HLV đẳng cấp từng dẫn dắt Valencia và ĐT Chile.

6 trận giao hữu vừa qua, Ả Rập Saudi chỉ thắng có 1 trước đội đứng thứ 135 trên BXH FIFA là Yemen. Còn lại, họ hòa 4 và thua 1. Rõ ràng, “Chim ưng xanh” chưa tập cho mình được thói quen chiến thắng trước khi bước vào giải đấu cấp châu lục.

Ngược lại, 5 trận vừa qua, CHDCND Triều Tiên chỉ thua có 1 trong khi thắng 2 và hòa 2. Đó đã là cả một thành công với thầy trò Kim Yong-jun. Trong những năm qua, bóng đá Triều Tiên gần như đóng cửa với thế giới.

Những dự đoán vàng cho trận cầu Ả Rập Saudi vs Triều Tiên hình ảnh 2
HLV Pizzi chưa làm tốt nhiệm vụ

Ấy vậy mà đội bóng có biệt danh “Thiên Lý Mã” vẫn đều đặn dự World Cup 2010 rồi 3 kỳ Asian Cup liên tiếp năm 2011, 2015 và giờ là 2019. Điều đó cho thấy dù trình độ chuyên môn còn có hạn, sức mạnh tinh thần của họ là rất đáng nể.

Trước thềm trận đấu với Ả Rập Saudi, giới dự đoán cho rằng Triều Tiên chỉ cần có 1 điểm là thành công. Và nhận định Ả Rập Saudi vs Triều Tiên tin rằng họ có thể làm được điều đó.

Chọn: Triều Tiên (+1/2)
 

Không nhiều bàn thắng được ghi


Ghi bàn đến giờ đang là một vấn đề của Ả Rập Saudi. 5 trận giao hữu trước khi tới UAE dự Asian Cup 2019, họ chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng. Từ khi còn dẫn dắt Chile, Pizzi đã cho thấy mình là một HLV có xu hướng thực dụng.

Saudi Arabia vs North Korea ava

Nhận định Ả Rập Saudi vs Triều Tiên tin vào hàng thủ đội cửa dưới


Nhưng hiện tại, vấn đề nằm ở chỗ hệ thống của nhà cầm quân 50 tuổi đang hoạt động không tốt. Rõ ràng, phong cách bóng đá châu Á đang có sự lệch pha so với những gì Pizzi hình dung. Chưa có sự cải thiện đáng kể và Ả Rập Saudi đến với giải bằng nhiều nghi ngờ.

Ngược lại, hàng thủ Triều Tiên đang mang tới sự yên tâm. Ngoại trừ trận thua Bahrain cách đây một tuần, nơi các cầu thủ có phần giữ chân, ở 4 trận trước đó, “Thiên Lý Mã” chỉ lọt lưới có 2 lần mà thôi. Sự chặt chẽ, nỗ lực của Triều Tiên có thể sẽ kéo trận đấu về dưới mốc 2 1/4 bàn được những người chuyên trách đặt ra.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2 1/4)
 

Một số dự đoán khác:


- Số quả phạt góc của Ả Rập Saudi từ 2 trở lên (-2)
- Số quả phạt góc của Ả Rập Saudi hiệp 1 từ 1 trở lên (-1)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 từ 4 trở lên (O 4)

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1
 

Lựa chọn:

- Triều Tiên không thua (+1/2)
- Ít bàn thắng (U 2 1/4)

Hừng Đông (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X