Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM sẽ không được theo dõi trận Việt Nam vs Philippines

Thứ Hai 31/12/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF vừa xác nhận trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines sẽ không phát sóng vì lý do bảo mật thông tin trước thềm Asian Cup.

Kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Philippines
 

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập dượt cuối cùng gặp đối thủ Philippines vào lúc 22h00 tối nay 31/12 (giờ Việt Nam).

Đây được xem là trận đấu tập dượt cuối cùng, nơi thầy Park sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để kiểm nghiệm sức mạnh trước giải đấu.

Trong tran luot ve, Quang Hai du bi cac cau thu Philippines kem cap rat ky nhung van ghi ban mo ra chien thang, giup DT Viet Nam tien vao chung ket.
NHM sẽ không được theo dõi trận Việt Nam vs Philippines 

Tuy nhiên, cũng vì lý do bảo mật, tránh bị lộ bài với các đối thủ tại Asian Cup mà trận đấu này sẽ không được phát trực tiếp. Thậm chí, giới truyền thông cũng không được tác nghiệp.

Cũng trong trận đấu này, hai đội sẽ không giới hạn số lần thay đổi người. Có nghĩa rằng, họ không thực sự xem trọng kết quả trận đấu. Thay vào đó, yếu tố thử nghiệm đội hình được đặt lên đầu tiên.

Ở buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo đã tăng cường độ tập luyện của các học trò. Ông chú ý tới các bài tập 1 đối 1 cho các hậu vệ. Nhìn chung các tuyển thủ đều thích nghi tốt, chỉ còn tiền vệ Đức Huy và trung vệ Bùi Tiến Dũng bị cảm nhẹ do chưa thích nghi với thời tiết ở Qatar. Trong khi tiền vệ Trọng Hoàng vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương.

Ở Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen. Còn Philippines sẽ đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Đoàn quân áo đỏ sẽ đá trận ra quân gặp Iraq vào tối 8/1 tới.

Hạ Philippines, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019
Thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình khi đánh bại đối thủ Philippines trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước Asian...
Báo Trung Quốc tin Quang Hải sẽ đạt tới đẳng cấp của sao Ngoại hạng Anh
Tờ báo tiếng Trung Sina mới đây đã có những nhận xét đánh giá cao trình độ của tiền vệ Quang Hải khi thừa nhận anh có thể đạt tới trình độ của ngôi sao Hàn...
Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.
Truyền thông Iran tiếp tục xem thường ĐT Việt Nam
Truyền thông của quốc gia châu Á đang có vị trí tốt nhất trên BXH FIFA thế giới đã có những nhận xét xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.
Sao Ngoại hạng Anh quyết tâm vô địch Asian Cup 2019
Chia sẻ với truyền thông Iran, chân sút hàng đầu ĐT Iran, Alireza Jahanbakhsh đã rất tự tin tuyên bố chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam
Trong buổi trả lời với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp lên tiếng khẳng định về tương lai tại ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X