Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái quyết lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019

Thứ Hai 24/12/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang đã yêu cầu ĐT Thái Lan thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin của NHM sau thất bại ở AFF Cup.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan yêu cầu ĐT Thái Lan lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019

Bóng đá Thái Lan đã trải qua một năm 2018 không thành công khi thất bại ở nhiều giải đấu lớn như U23 châu Á, Asiad và mới nhất là AFF  Cup 2018.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan yêu cầu ĐT Thái Lan đá tốt ở Asian Cup hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan yêu cầu ĐT Thái Lan thi đấu thật tốt ở Asian Cup 2019

Điều này khiến NHM xứ chùa Vàng không khỏi thất vọng về các đội tuyển bóng đá nước nhà. Trước tình hình trên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Somyot Poompunmuang đã ra chỉ thị yêu cầu ĐT Thái Lan thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin của NHM sau thất bại ở AFF Cup.

“Tôi đã nói với toàn đội Thái Lan rằng nhiệm vụ ở sân chơi Asian Cup 2019 sẽ rất khó khăn. Yêu cầu từ phía CĐV là rất lớn, thế nên các cầu thủ cần chơi với sự quyết tâm cao nhất để gặt hái được kết quả tốt sau thất bại ở AFF Cup 2018.

Chúng tôi hy vọng đội tuyển qua được vòng bảng. Mục tiêu ban đầu của tuyển Thái Lan coi như thành công nếu góp mặt ở trận knock-out”, vị chủ tịch FAT nói thêm.

Ông Poompunmuang cũng cho biết tương lai của HLV Rajevac sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của ‘Voi Thái’ ở Asian Cup. Vị này khẳng định: “Trong hợp đồng giữa chúng tôi và Rajevac ghi rõ, nhiệm vụ của ông ấy là đưa Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Chủ tịch Poompunmuang tiết lộ đội tuyển Thái Lan vừa bổ nhiệm ông Julio Cesar Moreno, cựu trợ lý của tuyển Serbia tại giải World Cup 2010 vào vị trí chuyên gia phân tích. Vị này sẽ trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ phân tích các trận đấu và dữ liệu của cầu thủ, qua đó giúp ĐT Thái Lan thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.

Thái Lan có nguy cơ mất cầu thủ cực kỳ quan trọng tại Asian Cup 2019
ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ mất thủ thành số 1 hiện tại là Kawin Thamsatchanan tại VCK Asian Cup 2019.
Ở bảng đấu dễ thở, Messi Thái tuyên bố tự tin trước thềm Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip Songkrasin khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.
HLV Lê Thụy Hải: Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.
Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ công thức Sir Alex Ferguson
Triết lý mà Sir Alex Ferguson từng theo đuổi khi dẫn dắt Man Utd là một trong 3 yếu tố giúp Việt Nam giành AFF Cup 2018 một cách xứng đáng và ấn tượng.
Người Thái nói gì về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?
Giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan đã có những bình luận về chức vô địch AFF Cup 2018 mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành được.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X