Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2019?

Thứ Hai 21/01/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV và cầu thủ ĐT Thái Lan đều có những chia sẻ của mình sau trận thua Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Như vậy là ĐT Thái Lan đã khép lại hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Asian Cup 2019 sau thất bại ngược trước đối thủ Trung Quốc ở vòng 1/8.

Đây có thể xem là một trận thua có phần tiếc nuối của Thái Lan sau khi họ sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo trẻ, Supachai Jaided.

HLV Sirisak Yodyardthai tự hào về màn trình diễn của ĐT Thái Lan  hình ảnh
HLV Sirisak Yodyardthai tự hào về màn trình diễn của ĐT Thái Lan ở Asian Cup

Tuy nhiên sự trùng xuống ở hiệp 2 khiến người Thái không thể bảo toàn tỷ số và để thua chung cuộc 1-2 trước đại diện Đông Bắc Á.

Sau trận đấu này, HLV tạm quyền ở ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai cho biết: "Khoảng thời gian đầu trận, chúng tôi đã chơi tốt và có bàn dẫn trước. Tuy nhiên, khi hiệp 2 khởi tranh, Trung Quốc đã liên tục ép sân và trước áp lực của họ, hàng phòng ngự của chúng tôi đã không trụ nổi.

ĐT Thái Lan sau đó đã rất cố gắng tìm bàn san hòa nhưng chúng tôi đã không tận dụng thành công các cơ hội của mình. Dù phải dừng bước tại đây nhưng tuyển Thái Lan đã có một hành trình đáng nhớ. Tôi tự hào vì các học trò của mình đã làm nên lịch sử ở giải đấu này".

Về phần mình, thủ quân của tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda lại tỏ ra rất lạc quan sẽ trở lại sân chơi châu lục sau 4 năm nữa: "Chất lượng của cầu thủ Thái Lan vẫn còn rất tốt, tôi tin chúng tôi đủ sức để trở lại Asian Cup thêm lần nữa. Tôi vẫn muốn là một phần của đội và thi đấu cùng các đồng đội".

Với chiến thắng trước Thái Lan, tuyển Trung Quốc sẽ vào tứ kết gặp ĐT Iran. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24/1 tới, ngay trước trận đấu tứ kết của ĐT Việt Nam.

Highlight Thái Lan vs Trung Quốc

Thái Lan 1-2 Trung Quốc (KT): Thua ngược, Voi chiến đành ngậm ngùi xách valy về nước
Dù đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng một hiệp 2 tồi tệ của hàng phòng ngự đã khiến người Thái phải trả giá khi bị Trung Quốc ngược dòng thành công. Thậm...
Tuyển Thái Lan được thưởng bộn tiền sau khi vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Báo Siam Sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng cho các thành viên trong đội tuyển quốc gia số tiền 10 triệu baht nhờ thành tích lọt vào vòng...
ĐT Thái Lan đã chơi kiền cường ra sao để giành suất vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
ĐT Thái Lan đã có một trận đấu kiên cường trước chủ nhà UAE để giành một điểm, qua đó giành luôn vé vượt qua vòng bảng dù gặp nhiều bất lợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X