Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Hàn tin tưởng các cầu thủ Việt Nam sẽ sớm xuất ngoại trong tương lai

Thứ Tư 26/12/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những gì mà các cầu thủ trẻ của Việt Nam thể hiện trong suốt 1 năm vừa qua, giới chuyên môn Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào việc xuất ngoại của các chàng trai áo đỏ.

Người Hàn tin tưởng khả năng xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam

Ra nước ngoài thi đấu có lẽ là một cụm từ không phổ biến trong giới bóng đá Việt Nam bởi việc xuất ngoại thi đấu là một câu chuyện không hề đơn giản với các cầu thủ.

Trong quá khứ, ngoại trừ chuyến đi của tiền đạo Lê Công Vinh tới CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) được đánh giá là thành công thì các thương vụ còn lại đều mang tính chất thương mại nhiều hơn, bao gồm cả những chuyến xuất ngoại của bộ 3 HAGL là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Người Hàn tin tưởng khả năng xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam hình ảnh
Phóng viên Hàn Quốc tin tưởng các cầu thủ Việt Nam sẽ sớm xuất ngoại trong tương lai.

Mặc dù vậy, chứng kiến bóng đá Việt Nam đã có một năm 2018 thi đấu thành công, nhiều phóng viên, BLV bóng đá Hàn Quốc đều tin tưởng rằng ngày mà các cầu thủ Việt Nam đủ sức ra nước ngoài thi đấu sẽ không còn xa nữa.

“Tiền vệ Lương Xuân Trường từng thi đấu tại Hàn Quốc cho CLB Incheon hay Gangwon nhưng chưa thành công do không đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn của CLB. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã khác hơn vào lúc này. Theo tôi, nhiều đội bóng nước ngoài sẽ sớm chiêu mộ cầu thủ Việt Nam trong tương lai", nhà báo Tae-Suk Yoon của trang Hankook Ilbo chia sẻ với báo Zing.vn.

Đồng thuận với quan điểm trên, phóng viên Park của tờ JoongAng Ilbo đánh giá: “Tôi biết rằng Xuân Trường từng có thời gian không thành công tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau AFF Cup 2018, một số CLB đã bắt đầu bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ Việt Nam. Tại Hàn Quốc lúc này, Quang Hải đã có lượng fan nhất định rồi đấy.”

Bình luận viên Mun-Sung Park của kênh SBS cũng khẳng định tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tạo được tên tuổi nhất định sau màn thể hiện ấn tượng vừa qua. “Các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm lớn hơn từ các CLB tại Hàn Quốc. Ngày họ xuất ngoại sẽ không còn xa”.

Các cầu thủ Đội Tuyển Việt Nam lúc này đang tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Nếu thi đấu tốt ở giải đấu này, điều đó chắc chắn sẽ tô thắm thêm cho bản hồ sơ xuất ngoại của họ.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Spo TV News (Hàn Quốc), người đại diện của HLV Park Hang Seo đã nói về chuyện tương lai của vị HLV này với bóng đá Việt Nam.
Truyền hình Qatar không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Trong một chương trình truyền hình mới đây, kênh Al Kass Sports Channels của Qatar đã đưa ra những dự đoán về Asian Cup 2019, trong đó không tin tưởng cơ hội...
Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019
Sau buổi tập sáng 26/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách những cầu thủ dự Asian Cup 2019 với một chút bất ngờ nhẹ về nhân sự.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X