Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước tài tiên tri của huyền thoại Xavi tại Asian Cup 2019

Thứ Ba 29/01/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán của huyền thoại CLB Barca, Xavi Hernández về Asian Cup 2019 tiếp tục cho thấy sự chính xác khi đoán đúng về cặp đấu chung kết.

Ngả mũ trước tài tiên tri của huyền thoại Xavi tại Asian Cup 2019

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha Xavi Hernandez đang được người hâm mộ bóng đá châu Á tôn vinh là "thánh dự đoán" khi nhận định gần như chính xác về các cặp đấu ở vòng knock-out Asian Cup 2019 trước khi giải đấu khởi tranh.

Ngả mũ trước tài tiên tri của huyền thoại Xavi tại Asian Cup 2019 hình ảnh
Xavi dự đoán chính xác cặp đấu chung kết Asian Cup 2019 giữa Qatar vs Nhật Bản

Sai lầm duy nhất của Xavi ở vòng tứ kết là việc không tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ góp mặt. Đến vòng bán kết, Xavi cũng dự đoán đúng 3/4 đội tuyển tham dự. Và tới trận đấu cuối cùng của giải, danh thủ người Tây Ban Nha đã dự đoán đúng 100% khi Qatar thắng đậm UAE với tỷ số 4-0 để đối đầu Nhật Bản tại trận đấu cuối cùng của giải.

Việc Xavi 'dự đoán như thần' cũng khiến NHM bóng đá Nhật Bản có lý do để lo ngại khi tiền vệ sinh năm 1980 đã dự đoán Qatar chứ không phải Nhật Bản mới là đội bóng vô địch. Tuy nhiên 'sai số' cũng có thể sẽ xảy ra mà trường hợp của ĐT Việt Nam chính là ví dụ.

Xavi Hernandez (39 tuổi) là ngôi sao lừng danh một thời của  bóng đá thế giới với 2 lần vô địch Euro 2008, 2012 và một lần đăng quang ở World Cup 2010 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Trong màu áo Barcelona, tiền vệ tài ba này đã cùng với Messi, Iniesta tạo nên "bộ khung huyền thoại" khi chinh phục 8 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League cùng rất nhiều giải thưởng khác.

Highlight Qatar vs UAE

Huyền thoại Hàn Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai
Trong một đánh giá mới đây, thủ môn huyền thoại Choi In-young của bóng đá Hàn Quốc đã nói về những sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Thầy Park nhắc tới HLV Miura trong thành công của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định thành công của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 có sự đóng góp không nhỏ từ nhà cầm quân...
HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF
Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ nhắc tới việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X