Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn vô địch Asian Cup 2019, Iran không thể không đánh bại Việt Nam"

Thứ Bảy 12/01/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Farhad Pourgholami nhấn mạnh điều kiện để ĐT Iran vô địch Asian Cup 2019, đồng thời chỉ ra mục tiêu mà "Team Meli" cần đạt được trong trận đấu với Việt Nam.
Trả lời ISNA, cựu danh thủ từng hai lần vô địch Iran vào các năm 1987 và 1990 khẳng định: "Những trận đấu như với Việt Nam không thể là vấn đề với Iran. Việt Nam đã chơi tốt trước Iraq, nhưng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch, những đối thủ như thế này không nên trở thành vấn đề gì đó với chúng ta. Dĩ nhiên, Iran không thể đánh giá thấp Việt Nam, nhưng nếu chơi với tốc độ cũng như cách di chuyển như trước Yemen, đó sẽ không phải vấn đề lớn."
Muốn vô địch Asian Cup 2019, tuyển Iran phải đánh bại Việt Nam hình ảnh
Iran là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup 2019. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

"HLV Carlos Queiroz hiểu đội tuyển Iran và biết cách phải chuẩn bị như thế nào. Iran cần phải tập trung 100% cho trận đấu này, 99% cũng có thể khiến chúng ta thua. Tôi tin vào HLV Carlos Queiroz, ông ấy đã dẫn dắt ĐT Iran và thực sự thay đổi được cả đội tuyển cũng như các cầu thủ", Pourgholami tiếp tục.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Cựu danh thủ sinh năm 1962 cũng dự đoán đấu pháp mà HLV Queiroz sẽ sử dụng trước Việt Nam, "Với tốc độ mà Iran tạo ra, mọi đối thủ đều sẽ bị đánh bại. Chúng ta có thể ghi bàn từ trung lộ lẫn cả hai biên. Ashkan Dejaga kiểm soát rất tốt tuyến giữa. Không phải ngẫu nhiên mà những đối thủ dễ dàng mắc sai lầm đến vậy, Iran đã luyện tập rất nhiều để tạo ra được sức ép đó. Mong trước Việt Nam, điều này sẽ lặp lại".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 18h giờ ngày 12/1 trên SVĐ Al Nahyan (UAE).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X