Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở ngày ra quân tại Asian Cup

Thứ Bảy 29/12/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trong ngày ra quân Asian Cup 2019.

Chanathip tuyên bố giành 3 điểm ở trận mở màn Asian Cup

Chanathip Songkrasin là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Thái Lan ở Asian Cup 2019. Ngôi sao được mệnh danh là Messi Thái đã có một năm thi đấu rực rỡ tại Nhật Bản. Anh không chỉ được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB Consadole Sapporo mùa giải 2018 mà còn có tên trong ĐHTB J-League 1 năm 2018.

Chanathip tuyên bố giành 3 điểm ở trận mở màn Asian Cup hình ảnh
Tiền vệ Chanathip tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm ở trận mở màn của Thái Lan

Tại Asian Cup lần này, đội bóng của Chanathip nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà UAE và các ĐT Ấn Độ, Bahrain. Người Thái sẽ có trận đấu ra quân gặp Ấn Độ vào ngày 6/1 tới.

Trước trận đấu này, ngôi sao ĐT Thái Lan đã có vài lời chia sẻ với Fox Sports: "Quả thực, tôi không có nhiều thông tin về ĐT Ấn Độ. Nhưng có một điều là Thái Lan đang tiến bộ vượt bậc và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận mở màn".

Nằm ở một bảng đấu với các đối thủ ngang tầm, cơ hội để người Thái độc chiếm ngôi đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nói về đội chủ nhà UAE, Chanathip nói: "UAE là một đội bóng khó bị đánh bại. Họ đang là một tập thể mạnh với những cá nhân xuất sắc đã tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài".

Dù tự tin về khả năng vượt qua vòng bảng Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử song cầu thủ hay nhất CLB Consadole Sapporo mùa giải 2018 vừa qua vẫn cho rằng tuyển Thái Lan không được phép phạm phải những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Bên cạnh đó, Messi Thái đồng thời cũng mong muốn các đồng đội cần phải kiên định với lối chơi mà HLV Milovan Rajevac đề ra. Trước đó, nhà cầm quân người Serbia đã gặp những áp lực chỉ trích từ NHM sau thất bại tại AFF Cup 2018. 

Thái Lan quyết làm nên lịch sử tại Asian Cup 2019
Sau những thất bại đáng hổ thẹn ở cả cấp độ U23 lẫn ĐTQG trong năm 2018, bóng đá Thái Lan đang quyết làm nên lịch sử tại Asian Cup 2019.
ĐT Thái Lan đón tin không thể buồn hơn trước thềm Asian Cup 2019
Thủ thành số 1 của bóng đá xứ chùa Vàng, Kawin Thamsatchanan vừa xác nhận không kịp bình phục chấn thương ngón tay để dự Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có thể đụng ngay Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nếu cùng vượt qua vòng bảng, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đối đầu nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 là điều có thể xảy ra.
Sao khủng Thái Lan lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019
Tiền đạo Theerasil Dangda được cho là đang lên kế hoạch giã từ ĐTQG Thái Lan ngay sau VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X