Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" tự hào về chiến thắng vàng trước Bahrain

Thứ Sáu 11/01/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin ở giải lần này đã thừa nhận sự tự hào về màn trình diễn của các đồng đội trong trận thắng trước Bahrain.

 

Chanathip tự hào về chiến thắng vàng trước Bahrain 

Như vậy là sau trận thua thảm hại trước Ấn Độ, người Thái đã được hưởng trọn niềm vui chiến thắng ở VCK Asian Cup 2019 sau khi đánh bại đối thủ ngang cơ Bahrain với tỷ số 1-0. 

Chanathip
Chanathip ghi bàn thắng duy nhất giúp Thái Lan đánh bại Bahrain 

Kết quả này không chỉ giúp họ quên đi trận thua trước đó mà còn thắp sáng hy vọng đi tiếp ở bảng A của người Thái. Chia sẻ sau trận đấu, niềm hy vọng của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn mà các đồng đội đã thể hiện.

“Tôi xin chân thành cảm ơn NHM vì luôn ủng hộ Thái Lan. Hôm nay, toàn đội đã cố gắng làm tốt nhiệm vụ. Tại Asian Cup 2019, chúng tôi có chung mục tiêu là vượt qua được vòng bảng. Có rất nhiều vấn đề không hay mà Thái Lan đã gặp trong những ngày qua, nhưng tinh thần của toàn đội không đổi. Chúng tôi là một khối rất gắn kết”, Chanathip chia sẻ với tờ Goal Thái.

Ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản cũng khẳng định sự tự hào về màn trình diễn của đội nhà. “Trước Bahrain, tất cả các cầu thủ Thái Lan có mặt trên sân đều cố gắng chạy và hỗ trợ lẫn nhau. Đây là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi giành được chiến thắng đầu tiên. Tôi rất tự hào vì màn trình diễn của các đồng đội và đang cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi lúc này", 'Messi Thái' nói thêm.

Với chiến thắng này, cơ hội vào bán kết trở nên rộng mở với thầy trò huấn luyện viên Sirisak Yodyardthai. Tuyển Thái Lan sẽ chơi trận cuối cùng của bảng A gặp UAE hôm 14/1. Chỉ cần giành thêm 1 điểm, đại diện của Đông Nam Á gần như cầm chắc tấm vé vớt theo thể thức mới của Asian Cup 2019.

Highlight Thái Lan vs Bahrain 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X