Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái bị nghi ngờ đứng sau vụ lật ghế HLV Rajevac

Thứ Năm 10/01/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái cho biết tiền vệ Chanathip Songkrasin cùng thủ quân Teerasil Dangda đang bị nghi ngờ đứng sau tạo áp lực để Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải HLV Rajevac.

Messi Thái bị nghi ngờ đứng sau vụ lật ghế HLV Rajevac 

Tien dao Theerasil Dangda len ke hoach gia tu DTQG sau Asian Cup 2019
Theerasil Dangda và Chanathip bị nghi ngờ đứng sau vụ lật ghế HLV Rajevac 

HLV Rajevac bị LĐBĐ Thái Lan sa thải ngay sau thất bại 1-4 ở ngày ra quân tại VCK Asian Cup 2019 gặp đối thủ Ấn Độ.

Điều này bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa các cầu thủ với HLV người Serbia sau thất bại ở giải AFF Cup. Ông Rajevac bị chỉ trích vì sử dụng chiến thuật không hợp lý, không phát huy được sức mạnh của Thái Lan ở AFF Cup.

Và màn trình diễn bạc nhược trước Ấn Độ là lý do khiến HLV Rajevac bị 'bay ghế'. Nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ Thái Lan đã cố tình đá không tốt, tạo áp lực để LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Rajevac.

Trong đó hai cầu thủ bị các đầu báo Thái “chỉ mặt vạch tên” là tiền vệ Chanathip Songkrasin và thủ quân Teerasil Dangda. Họ cùng với một số cầu thủ khác đã đòi LĐBĐ Thái Lan (FAT) phải sa thải HLV Rajevac ở cuộc họp bí mật sau trận thua Ấn Độ, với lời đe dọa sẽ không thi đấu nếu không được đáp ứng.

Điều này đã buộc Chủ tịch của FAT, ông Somyot Poompunmuang phải ra quyết định “trảm” ông Rajevac khi trận thua 1-4 của Thái Lan diễn ra vài giờ. Tối nay Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo ở bảng A gặp Bahrain. Chỉ phải gặp một đội bóng vừa tầm, cơ hội để người Thái giành điểm là rất khả quan.

Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Bahrain
Nhằm lên dây cót tinh thần cho tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá nước này và các nhà tài trợ quyết định treo thưởng lớn ở trận gặp Bahrain.
HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan, dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vào vòng 1/8
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về Thái Lan và Việt Nam, hai đội tuyển đang góp mặt tại Asian Cup 2019.
Thông tin về HLV tạm quyền của tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019
Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gây sốc khi mau chóng đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Milovan Rajevac sau khi đội nhà thảm bai 1-4 trước Ấn Độ ở trận mở màn...
Dư âm Thái Lan 1-4 Ấn Độ: Dấu chấm hết cho những ảo vọng
Thầy trò HLV Rajevac đã phải nhận thất bại bẽ bàng ngay ở ngày ra quân Asian Cup 2019 sau trận Thái Lan 1-4 Ấn Độ. Và đây có lẽ cũng sẽ là dấu chấm hết cho...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X