Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Iran" chia sẻ điều bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai 14/01/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, chân sút Sardar Azmoun của ĐT Iran đã khẳng định chuyện ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

 

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Việt Nam - Iran hôm 12/1 vừa qua khi đối phương với sức mạnh vượt trội đã đánh bại thầy trò Park Hang Seo với tỷ số 2-0 chung cuộc. 

Cac cau thu Iran noi gi sau thang loi truoc DT Viet Nam?
Sardar Azmoun thừa nhận đánh bại Việt Nam không dễ dàng

Nhắc lại trận đấu này, tiền đạo Sardar Azmoun cho hay: "Ở trận đấu này, tôi đã có được hai bàn thắng. Tuy nhiên, đối với tôi, việc cầu thủ nào có được bàn thắng là không quá quan trọng. Chiến thắng mới là điều quan trọng nhất với đội bóng.

Dĩ nhiên tôi rất vui mừng khi có được bàn thắng. Nếu không có được sự hỗ trợ của các đồng đội, tôi không thể có được hai bàn thắng đó. Thật mừng khi chúng tôi đã tiếp tục có được chiến thắng.”

Mặc dù vậy, chân sút trẻ tuổi của ĐT Iran cũng phải thừa nhận đánh bại Việt Nam lúc này không phải chuyện đơn giản.

Sardar Azmoun nói tiếp: "Trận đấu với ĐT Việt Nam đã diễn ra rất khó khăn. Trước trận đấu, chúng tôi đã phải phân tích rất kỹ đối thủ mới có thể giành trọn vẹn ba điểm. Ghi bàn vào lưới đội bóng này là điều không hề dễ dàng".

Vượt qua Việt Nam, ĐT Iran đã chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out, tuy nhiên trước mắt họ vẫn còn trận đấu phân tranh ngôi đầu gặp Iraq. 

Nói về trận này, 'Messi Iran' cho biết: "Trận gặp Iraq vẫn có tính chất quan trọng như một trận chung kết với chúng tôi. Hi vọng cả đội vẫn sẽ có được kết quả tốt nhất trước đối thủ này”. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...
HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Dù đã có 3 điểm trong ngày ra quân trước Việt Nam tuy nhiên HLV ĐT Iraq, ông Srecko Katanec vẫn cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn mà đoàn quân áo đỏ đã thể...
Báo Hàn Quốc nói gì sau trận thua của Việt Nam trước Iran?
Chứng kiến thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran tối 12/1 vừa qua, nhiều tờ báo tại xứ sở Kim chi đều đã lên tiếng an ủi đoàn quân áo đỏ.
Đài Trung Quốc chỉ ra lý do khiến ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Iran
BLV của kênh truyền hình CCTV-5 (Trung Quốc) mới đây đã chỉ ra lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo bại trận trước đối thủ Iran.
VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asian Cup
Trước trận quyết chiến giành cơ hội đi tiếp với Yemen, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X