Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một vị HLV bị sa thải ngay tại vòng bảng Asian Cup 2019

Thứ Sáu 11/01/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Syria (FASF) đã quyết định sa thải HLV Stange chỉ vài tiếng sau khi ĐT Syria bị đánh bại bởi đối thủ dưới cơ Jordan ở trận đấu tối qua 10/1.

Theo thông tin mới nhận, Liên đoàn bóng đá Syria (FASF) vừa đưa ra quyết định sa thải vị HLV Bernd Stange chỉ vài tiếng sau khi Syria thua Jordan 0-2 ở trận đấu tối qua 10/1.

HLV Stange bị LĐBĐ Syria sa thải ngay sau trận thua Jordan 0-2 hình ảnh
HLV Stange bị LĐBĐ Syria sa thải ngay sau trận thua Jordan 0-2

Đây là kết quả từ việc ĐT Syria thi đấu không thành công ở giải đấu năm nay. Dù được đánh giá là một trong hai đội bóng có cơ hội đi tiếp sau lúc này Syria với chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa thất vòng trước đội bóng dưới cơ Palestine.

Và trận thua cũng trước một đối thủ kém danh tiếng khác là Jordan đã khiến Syria rơi vào cửa tử bởi ở trận cuối họ sẽ gặp nhà vô địch ĐT Úc.

Thất vọng về chuyện này, FASF đã chính thức 'trảm tướng'. Cựu HLV tuyển Syria trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2017, ông Ayman Hakeem đã được FASF bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển cho phần còn lại của Asian Cup 2019.

Như vậy ông Stange là HLV thứ hai mất việc trong quá trình diễn ra Asian Cup 2019. Trước đó, HLV Rajevac bị sa thải sau khi Thái Lan thua thảm Ấn Độ 1-4 ở ngày ra quân.

Highlight Jordan vs Syria


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X