Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan xác nhận đã có 3 ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 11/01/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompanmoung đã khẳng định đang có 3 ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này.

 

LĐBĐ Thái Lan xác nhận có 3 ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG

Sau khi sa thải HLV Rajevac do thành tích cầm quân yếu kém, LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm tạm thời vị trợ lý Sirisak Yodyathai làm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019.

Dù vị HLV này vừa giúp 'Voi chiến' có 3 điểm đầu tiên tại sân chơi châu lục song đây vẫn không phải cái tên mà FAT muốn nắm quyền ở ĐTQG trong tương lai.

LĐBĐ Thái Lan xác nhận đã có 3 ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (phải) xác nhận đang có 3 ứng viên sẵn sàng thế chỗ HLV Rajevac

Trong một chia sẻ mới đây, ngài chủ tịch Poompanmoung đã hé lộ chuyện có 3 ứng viên tiềm năng ngồi vào vị trí mà ông Rajevac để lại, tuy nhiên FAT đang cân nhắc vì vấn đề tiền lương thưởng.

Chủ tịch FAT Poompanmoung chia sẻ với Siam Sports: “Hiện có 3 ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan song vấn đề nằm ở tiền lương. LĐBĐ Thái Lan không thể trả quá nhiều tiền như các đội tuyển nước ngoài. Đó sẽ là giới hạn trong việc tuyển chọn HLV trưởng cho ĐT Thái Lan”.

Trước đó, ngay sau khi HLV Rajevac bị sa thải, số đông NHM Thái Lan rất muốn FAT tái ký hợp đồng với HLV Kiatisak, người đã giúp bóng đá Thái Lan thống trị khu vực Đông Nam Á trong suốt 4 năm liên tục. Tuy nhiên có vẻ như 'Zico Thái' không có hứng thú với việc trở lại ghế nóng trên tuyển.

Messi Thái tự hào về chiến thắng vàng trước Bahrain
Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin ở giải lần này đã thừa nhận sự tự hào về màn trình diễn của các đồng đội trong trận...
HLV tạm quyền của Thái Lan nói gì về trận thắng Bahrain
HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai cho hay các tuyển thủ Thái Lan thi đấu đúng với ý đồ chiến thuật đã được vạch ra cùng quyết tâm cao độ giúp Voi chiến có được...
Phân tích cục diện bảng A Asian Cup 2019: Cửa sáng cho người Thái, cơ hội nào cho Việt Nam
Chiến thắng quan trọng trước Bahrain giúp Thái Lan thắp sáng hy vọng đi tiếp trong khi chủ nhà giải đấu, UAE đã gần như chắc chắn có một suất tham dự vòng 1/8

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X