Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ăn được thì đạp, UAE đòi tước vé vào chung kết của Qatar

Thứ Năm 31/01/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ UAE đâm đơn kiện Qatar, ngay sau khi bị đối phương đè bẹp ở vòng tứ kết.


Thất trận, UAE giở trò chơi xấu
 

Trong trận bán kết Asian Cup ĐT Qatar đã xuất sắc hủy diệt chủ nhà UAE với tỷ số 4-0, qua đó hiên ngang tiến vào chung kết chạm trán với Nhật Bản. Tuy nhiên trong lúc chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, đội bóng này bất ngờ bị chủ nhà kiện và đòi hủy bỏ kết quả trận đấu.
 
Cụ thể, UAE đã đâm đơn kiện bởi Đt Qatar sử dụng cầu thủ trái phép. Theo đó, 2 cái tên nhập tịch là tiền đạo Almoez Ali và hậu vệ Bassam Al Rawi, được cho là không đủ tư cách thi đấu, bởi cả 2 không sinh sống tại Qatar trên 5 năm, tính từ khi 18 tuổi.

UAE đâm đơn kiện Qatar, đòi vé vào chung kết Asian Cup hình ảnh

UAE đâm đơn kiện Qatar vì sử dụng Almoez Ali


Đáp lại, Qatar đưa ra bằng chứng cho rằng, mẹ của 2 cầu thủ này đều sinh ra tại Qatar, vì thế họ đủ điều kiện thi đấu cho ĐT nước này, theo quy định của FIFA. Hiện tại, AFC vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.
 
Trước đó, trận bán kết giữa UAE vs Qatar được rất nhiều người chú ý, bởi sự thù địch giữa 2 quốc gia này. Còn nhớ trước khi trận đấu diễn ra, Hoàng tử UAE chơi đòn hiểm, khi bỏ tiền mua toàn bộ vé và tặng cho khán giả nhà, mặc nhiên không cho bất kỳ CĐV Qatar nào vào sân.
 
Quay trở lại sự việc trên, trong trường hợp BTC ưng theo ý muốn của đội chủ nhà UAE đâm đơn kiện Qatar, tước quyền thi đấu của Almoez Ali và Bassam Al Rawi, những kết quả mà Qatar giành được sẽ bị hủy bỏ. Khi đó, UAE mới là đội bóng được tham gia trận chung kết với Nhật.
Sao ngoại hạng Anh bất ngờ giã từ ĐT Hàn Quốc sau Asian Cup 2019
Chứng kiến thất bại của Hàn Quốc ngay ở tứ kết Asian Cup 2019, tiền vệ đang chơi bóng tại Anh cho CLB Newcastle đã nói lời giã từ ĐTQG.
Jordan bị phạt nặng sau thất bại trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ châu Á mới đây đã đưa ra án phạt cho ĐT Jordan ở trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Than mệt sau Asian Cup, Son Heung Min trở lại Spurs và ghi bàn như một vị thần
Với phong độ xuất sắc nhưng không kém phần “khó hiểu”, tiền đạo Son Heung Min được HLV Pochettino ca ngợi hết lời sau trận thắng Watford.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X