Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Iraq trận đấu bảng D Asian Cup 2019

Thứ Ba 08/01/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Iraq trận đấu bảng D Asian Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu Asian Cup 2019 Việt Nam vs Iraq lúc 20h30 tối ngày hôm nay 8/1.

 

Highlight Việt Nam vs Iraq


Kết quả Việt Nam vs Iraq: 2-3
Người ghi bàn: Ali Faez Atiyah (24' - phản lưới), Mohanad Ali Kadhim (35'), Công  Phượng (42'), Humam Tareq Faraj (60'), Ali Adnan (90')

Với việc được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam, các cầu thủ Iraq đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép mà đội bóng Tây Á tạo ra thậm chí còn khiến một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Trọng Hoàng phải mắc lỗi dẫn tới việc phải nhận thẻ vàng ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, sóng gió cũng nhanh trôi qua trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Các cầu thủ áo đỏ nhanh chóng lấy lại thế trận trước khi tung ra những đường tấn công nguy hiểm.

Kết quả Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 mới nhất hôm nay hình ảnh
Việt Nam ăn mừng bàn thắng vào lưới Iraq

Phút 20, Quang Hải có cơ hội ghi bàn sau đường chuyền như đặt của Công Phượng. Tuy nhiên cầu thủ thuận chân trái này đã không thể tận dụng cơ hội ngon ăn này.

Tuy nhiên NHM ĐT Việt Nam cũng không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam. Từ pha lên bóng trung lộ, Quang Hải chọc khe cho Công  Phượng thoát xuống gây sức ép khiến hậu vệ Ali Faez Atiyah lóng ngóng đá phản lưới.

Sau bàn thắng đó, trận đấu đã hấp dẫn hơn. Iraq có bàn gỡ sau tình huống mắc sai lầm của Duy Mạnh. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại Công Phượng đã có được bàn thắng cho riêng mình để giúp ĐT Việt Nam tạm dẫn trước 2-1 sau 45 phút thi đấu hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Iraq đẩy cao đội hình tấn công nhưng họ không thể có được điều mà mình mong muốn. Ngược lại ĐT Việt Nam suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu như Công Phượng tận dụng tốt cơ hội mà Xuân Trường tạo ra.

Tưởng như ĐT Việt Nam thi đấu chắc chắn ở những phút còn lại thì tới phút 59, Iraq đã có bàn gỡ hòa 2-2 sau pha lộn xộn trước khung thành Văn Lâm trong tình huống ở phút thi đấu thứ 60. Những phút sau đó, hai bên đều có những cơ hội nhưng vẫn chưa bên nào có thêm bàn thắng.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với một kết quả hòa thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Iraq đã có bàn thắng thứ 3 sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Ali Adnan. 3-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu mang về 3 điểm nhọc nhằn nhưng xứng đáng cho Iraq.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X