Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Iran trận đấu bảng D Asian Cup 2019

Thứ Bảy 12/01/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Iran trận đấu bảng D Asian Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu Asian Cup 2019 Việt Nam vs Iran lúc 18h00 tối ngày hôm nay 12/1.

Highlight: Việt Nam vs Iran

 
Kết quả Việt Nam vs Iran: 0-2
Người ghi bàn: Sardar Azmoun (38', 69')

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-1 Iran (H1): Chúng ta đã thủng lưới
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam đã chịu sức ép lớn trước Iran ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Singapore, Muhammad Taqi.

Đoàn quân áo đỏ chỉ có thể có vài cơ hội lên bóng ở đầu trận trước khi liên tiếp phải chống trả những pha tấn công tốc độ cao của đối thủ.

Kết quả Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 mới nhất hôm nay hình ảnh
Kết quả Việt Nam vs Iran đang bất lợi cho thầy trò Park Hang Seo

Tuy nhiên cũng phải dành lợi khen ngợi cho đoàn quân áo đỏ, đặc biệt là đội trưởng Quế Ngọc Hải khi họ đã thi đấu cực kỳ lăn xả để ngăn cản đối phương mở tỷ số.

Tuy nhiên ĐT Việt Nam chỉ có thể giữ sạch lưới trong 37 phút thi đấu đầu tiên trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Từ một pha lên bóng, bóng được xẻ nách cho số 14 Ghoddos thoát xuống chếch bên góc phải của vòng cấm địa, trước khi tạt vào trong cho tiền đạo trẻ Azmoun dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới Văn Lâm. 

1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã rút Văn Đức không có phong độ tốt ra sân để nhường chỗ cho Văn Toàn. Ngay lập tức tiền đạo HAGL đã mang tới sự tươi mới cho hàng tấn công Việt Nam. 

Anh chính là người tung ra pha kiến tạo lý tưởng để Công Phượng thoát xuống đối mặt thủ môn Alireza song đáng tiếc số 10 ĐTVN lại dứt điểm hỏng ăn.

Những phút sau đó, hai đội đã liên tiếp tạo ra những pha ăn miếng trả miếng trên sân khiến trận đấu diễn ra khá sôi nổi. Tới phút thứ 69 của trận đấu, Iran đã tìm được bàn thắng thứ 2 ở trận này. 

Tận dụng cơ hội từ pha phá bóng hụt của Duy Mạnh, số 20 Azmoun đã tung ra dứt điểm chìm gọn gàng hạ gục thủ môn Văn Lâm nâng tỷ số trận Việt Nam vs Iran lên thành 2-0

Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu giúp Iran tiếp tục duy trì ngôi đầu với 6 điểm và hiệu số bàn thắng/bại +7. Trong khi thầy trò Park Hang Seo sẽ phải quyết giành 3 điểm ở lượt đấu cuối gặp Yemen để mơ mộng tới tấm vé đi tiếp.

Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí ở nào ở cuộc đua các đội hạng 3 tốt nhất?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.
Báo Trung Quốc nổ vang sau màn trình diễn của đội nhà ở Asian Cup 2019
ĐT Trung Quốc đã nhận được nhiều lời khen của truyền thông nước nhà sau hai chiến thắng liên tiếp tại VCK Asian Cup 2019.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Iran: Alireza, Ghafouri, Ehsan Safi, Pourliganji, Kanani Zadeghan, Ebrahimi Zarandini, Vahid Amiri, Saman Ghoddoos, Mehdi Taremi, Sayed Dejagah, Sardar Azmoun. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X