Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức "tham chiến" tại Asian Cup 2019

Thứ Tư 16/01/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times mới đây đã cho biết cựu HLV MU Jose Mourinho đã đồng ý tham gia bình luận cho kênh beIN Sports ở VCK Asian Cup 2019.

 

Jose Mourinho chính thức tham chiến tại Asian Cup 2019

Báo chí Anh loan tin, kênh beIN Sports đã nhận được cái gật đầu đồng ý của cựu HLV MU Jose Mourinho về việc ông sẽ tham gia bình luận cho kênh truyền hình này ở VCK Asian Cup 2019 cũng như trong các trận đấu tại Premier League.

Jose Mourinho chính thức tham chiến tại Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Mourinho sẽ tham gia bình luận một số trận đấu cho kênh beIN Sports

"Người đặc biệt" sẽ xuất hiện trên truyền hình và đưa ra những phân tích trong trận Saudi Arabia gặp Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2019 diễn ra ngày thứ năm (17/1) và sau đó là trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea hai ngày sau đó (19/1) ở Premier League.

Để mời được 'Người đặc biệt', kênh beIN Sports được cho đã phải chi ra số tiền lên tới 60 nghìn bảng/trận. Con số tương đương với mức lương mỗi tuần của một ngôi sao Premier League. Tuy nhiên vẫn chưa rõ chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó có được beIN Sports ký tiếp hợp đồng tham gia bình luận bóng đá trên truyền hình hay không.

Sự có mặt của Mourinho trên sóng truyền hình hứa hẹn rất thú vị. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi tiếng với những phát ngôn "không ngán bất kỳ ai". Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cựu HLV Chelsea và Real Madrid xuất hiện trước công chúng kể từ khi bị "Quỷ đỏ" sa thải hồi cuối năm ngoái.

Kênh truyền hình beIN Sports nhận xét về ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen
Trước trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay, kênh truyền hình nổi tiếng beIN SPORTS đã khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở Asian...
Bị đuổi cổ tức tưởi, Mourinho vẫn quân tử với Man Utd
HLV người Bồ Đào Nha hứa sẽ không quay lại chỉ trích các học trò cũ bất chấp những gì đen tối đã xảy ra trong nửa năm cuối cùng ở Old Trafford.
Mourinho lên tiếng về khả năng trở về chốn xưa sau 20 năm
Phát biểu làm rõ của HLV người Bồ Đào Nha trước thông tin ông có thể tái hợp Benfica trong mùa hè này.
Thực hư việc Mourinho không nhận tiền bồi thường sa thải từ M.U
Jose Mourinho trả lại tiền bồi thường hợp đồng cho M.U. HLV người Bồ Đào Nha từ đây đã có thể tự do tìm kiếm CLB mới cho mình.
Real Madrid có thể tái hợp Mourinho: Quá khứ không thể là bước tiến cho tương lai
Khả năng Real Madrid tái bổ nhiệm HLV Jose Mourinho trong mùa hè 2019 không phải là không có, nhưng đây chắc chắn sẽ là quyết định nối duyên sai lầm của đội...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X