Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jordan đã thua Việt Nam vì thiếu tự tin"

Thứ Hai 21/01/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Baha Abdel-Rahman bên phía Jordan cho rằng thất bại trước tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa rồi đến từ việc toàn đội đã không chơi đúng khả năng.
Tuyển Jordan phải nhận thất bại trước tuyển Việt Nam. Hai đội đã hòa nhau 1-1 suốt 120 phút trước khi Jordan nhận thất bại 2-4 ở loạt đá luân lưu 11m cân não.

Cần nhớ rằng Jordan đã bước vào vòng 1/8 dưới tư cách nhất bảng B. Họ từng đánh bại cả đương kim vô địch Australia. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chỉ xếp cuối cùng trong 4 đội hạng 3 có vé vớt.
Tuyển Jordan đã thua Việt Nam vì thiếu tự tin hình ảnh
Cầu thủ Jordan thất vọng sau khi để thua loạt luân lưu.

Lý giải về thất bại, tiền vệ Baha Abdel-Rahman cho rằng đội bóng của anh đã chơi không đúng sức. Baha chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ trong hiệp 1 nhưng không thành công trong việc ấn định kết quả trận đấu".

"Những loạt luân lưu luôn may rủi và không ai phải chịu trách nhiệm cho thất bại này. Chúng tôi đã gặp áp lực, dẫn đến màn trình diễn dưới sức trước Việt Nam".

Anh nói thêm: "Chúng tôi từng gặp Việt Nam trước đây và biết rõ sức mạnh của họ. Đội bóng hy vọng có thể chơi một trận đấu hay nhưng lại không có đủ sự tự tin".

Thất bại này khiến tuyển Jordan dừng bước tại Asian Cup 2019, trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục hành trình kỳ diệu tại giải vô địch khu vực.

Đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam sẽ được định đoạt sau cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Trận tứ kết của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24/1.

Tổng hợp: Việt Nam 1-1 Jordan (120 phút)
Các tin bài khác về Asian Cup 2019 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X