Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu Asian Cup 2019: Không ghi bàn vẫn có thể đi tiếp

Thứ Tư 16/01/2019 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Palestine tại giải đấu Asian Cup lần này đã cho thấy, không cần ghi bàn giỏi nhưng giỏi phòng ngự cũng có thể vượt qua vòng bảng.

 

Không ghi bàn vẫn có thể đi tiếp ở Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 là giải đấu không có nhiều bất ngờ khi phần lớn các đội tuyển ở các nhóm hạt giống 1, 2 đều đã có vé đi tiếp vào vòng knock-out. 

Bất ngờ lớn nhất ở giải lần này chính là ở bảng B khi đội bóng ở nhóm hạt giống 4, ĐT Jordan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để 'quật ngã' 2 ông lớn Úc, Syria để trở thành đội bóng đầu tiên có vé đi tiếp. 

Hy hữu Asian Cup 2019 Không ghi bàn vẫn có thể đi tiếp hình ảnh
Palestine (đỏ) còn nguyên cơ hội đi tiếp sau hai trận hòa ở bảng B trước Syria và Jordan

Tuy nhiên bất ngờ có thể vẫn chưa dừng lại nếu như đội bóng Palestine có vé đi tiếp, dù chưa từng ghi bàn ở Asian Cup.

ĐT Palestine cho thấy họ không phải đội bóng có hàng tấn công mạnh ở giải lần này. Họ kết thúc vòng bảng với 2 điểm sau hai trận hòa 0-0 trước Syria và Jordan. Chỉ có trận gặp Australia họ để thua 3 bàn. Mặc dù vậy với 2 điểm có được Palestine vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như xếp trên hai đội hạng 3 của các bảng khác.

Xep hang 3
Bảng xếp hạng các đội hạng 3 sau khi bảng B kết thúc

Trong trường hợp có từ 2 cặp đấu trở lên ở các bảng C/D/E/F (bao gồm cả cặp Việt Nam -Yemen) khép lại với kết quả hòa. Khi đó sẽ có ít nhất hai đội hạng 3 chỉ giành được 1 điểm, ít hơn Palestine lúc này đã có 2 điểm.

Và khi đó đội bóng Trung Đông nghiễm nhiên có vé đi tiếp tại Asian Cup 2019, dù thực tế thì họ vẫn chưa có nổi một bàn thắng nào ở giải đấu lần này.

Highlight Palestine vs Jordan

Kết quả cuối cùng của bảng B Asian Cup 2019: Tin mừng cho Việt Nam
Bảng B đã kết thúc gần đúng với mong muốn của hàng triệu CĐV Việt Nam khi hai đối thủ có khả năng cạnh tranh tấm vé vớt với thầy trò HLV Park Hang Seo đã không...
HLV Yemen kể vanh vách những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam
HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, đồng thời kể rõ những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Park Hang Seo.
Park Hang Seo nói gì trước đại chiến với Yemen?
Trong buổi họp báo ngày 15/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen với quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X