Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên quyết tâm 'giúp' ĐT Việt Nam đi tiếp

Thứ Năm 17/01/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Lebanon, HLV ĐT Triều Tiên ông Kim Yong-jun khẳng định sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng.

HLV Triều Tiên quyết giành 3 điểm trước Lebanon

Bóng đá Triều Tiên đã sa sút trong những năm gần đây. Từ một đội bóng đã tham dự World Cup 2010, đội bóng xứ nhân sâm lúc này đang có thành tích không tốt tại VCK Asian Cup 2019.

Họ để thua Ả rập Xê-út 0-4 ở ngày ra quân trước khi thảm bại với tỷ số của 1 set tennis ở trận gặp Qatar (0-6). Điều này khiến Triều Tiên tụt xuống vị trí cuối bảng E, bằng điểm Lebanon nhưng thua về hiệu số.

HLV Triều Tiên quyết giành 3 điểm trước Lebanon hình ảnh
HLV Kim Yong-jun muốn ĐT Triều Tiên đánh bại Lebanon

Và trận đấu gặp chính đối thủ Lebanon sắp tới sẽ là cơ hội để Triều Tiên giành những điểm số đầu tiên ở giải đấu lần này. Phát biểu trước trận, HLV ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun khẳng định đội nhà sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng.

"Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi tiến vào vòng tiếp theo. Chúng tôi đã thua cả hai trận đấu trước đó và đây sẽ là trận đấu quan trọng đối với chúng tôi cũng như đối với Lebanon.

Chúng tôi đã xem cách họ (Lebanon) thi đấu với Qatar và Arab Saudi, họ là những cầu thủ mạnh về thể lực và giỏi phòng ngự, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua họ.

Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng để đón nhận kết quả. Họ đang có tinh thần cao và chúng tôi đã sẵn sàng để ra sân giành chiến thắng. Không thể đảo ngược lịch sử, hiện giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu trước Lebanon để có được 3 điểm", ông Kim Yong-jun tuyên bố.

Về lý thuyết, Triều Tiên vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra nếu như kết quả của cặp Oman - Turkmenistan diễn ra trước đó không kết thúc với một kết quả hòa.

Tuy nhiên nếu Triều Tiên hòa đến thắng Lebanon, đây sẽ là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam vì chúng ta sẽ chắc chắn đi tiếp do là đội bóng xếp hạng 3 có thành tích thi đấu tốt hơn.

Để vào vòng 1/8, Việt Nam có thể phải trông đợi vào sự chuyên nghiệp của Triều Tiên
Giờ đây, số phận của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 không còn nằm trong tay thầy trò HLV Park Hang Seo mà phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả hai trận chung kết...
Truyền thông châu Á khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Yemen
Một loạt tờ báo châu Á đều dành những lời khen ngợi, chúc mừng cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Yemen đêm qua.
Không phải Quang Hải, ai mới là cầu thủ chơi hay nhất của Việt Nam trước Yemen
Tiền vệ Quang Hải tái hiện kỹ năng sút phạt tuyệt đỉnh khiến CĐV nhớ đến ký ức tại Thường Châu cách đây 1 năm, qua đó thắp sáng lên cơ hội đi tiếp cho Việt Nam...
Lịch sử đối đầu Lebanon vs Triều Tiên không có lợi cho tuyển Việt Nam
Lebanon - một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng 1/8 với tuyển Việt Nam - đã từng đè bẹp CHDCND Triều Tiên 5-0 ở trận gần nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X