Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?

Thứ Ba 25/12/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.


HLV Triều Tiên đánh giá cao trận giao hữu với Việt Nam

Tối ngày 25/12, hai ĐT Việt Nam vs Triều Tiên đã có trận đấu giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trong suốt 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn song Triều Tiên cũng cho thấy bản lĩnh của một đội bóng từng dự World Cup khi buộc đội chủ nhà phải chia điểm với kết quả hòa 1-1.

Chia sẻ sau trận, HLV Kim Young Jun cho hay: "Hôm nay, cả 2 đội đều đã chơi rất tốt. ĐT Việt Nam đã chơi một trận tuyệt vời. Các cầu thủ của họ đều chơi đầy nỗ lực.

Đây là trận giao hữu quốc tế, và trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội. Chúng tôi đã học được nhiều bài học quý giá. Hôm nay chúng tôi ra sân với nhiều đội hình.

Chúng tôi thay đổi 6 cầu thủ trong trận và đây mới là giai đoạn chuẩn bị thôi. Vì vậy Triều Tiên đã không chơi với toàn bộ 100% sức mạnh. Để chơi tốt tại Asian Cup sắp tới, chúng tôi cần cải thiện khả năng nhiều hơn nữa."

HLV doi tuyen Trieu Tien

HLV ĐT Triều Tiên Kim Young Jun

Vị thuyền trưởng Triều Tiên cũng khẳng định đội bóng của mình không đá giữ chân khi 80% số cầu thủ ra sân trước Việt Nam là đội hình chính và có thể đá ngay trận đầu ở giải đấu sắp tới. 

HLV Kim Young Jun cũng cho biết đội nhà đã học được nhiều bài học đáng quý ở trận đấu này. Vị này cũng khẳng định để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, Triều Tiên còn phải chuẩn bị nhiều điều, đặc biệt là cần cải thiện về khả năng phòng ngự để có thể mơ mộng đi xa hơn ở Asian Cup.

Nhận xét về các học trò HLV Park Hang Seo, HLV Kim Young Jun cho hay: "Hai đội tuyển đều sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 nên hôm nay cả hai đã chơi trận đấu rất tốt. Việt Nam thi đấu tự tin trên sân nhà và đã có màn thể hiện tuyệt vời."

Cũng theo HLV Kim Yong-jun, tất cả các cầu thủ Việt Nam đều hoạt động rất chăm chỉ trên sân và có màn thể hiện tuyệt vời: "Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào cả, các bạn là một tập thể gắn kết và rất đồng đều."

Tại Asian Cup 2019, Triều Tiên ở bảng E cùng với Qatar, Saudi Arabia và Lebanon. Đây là bảng đấu không dễ để đội bóng nhân sâm có thể vượt qua vòng bảng. 

Highlight Việt Nam vs Triều Tiên 

HLV Park Hang Seo sẽ loại 3 cầu thủ trước ngày sang Qatar
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X