Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì khi phải đối đầu Hàn Quốc hoặc Trung Quốc ở vòng knock-out?

Thứ Tư 16/01/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan, HLV Sirisak Yodyadthai đã khẳng định không ngại gặp đối thủ nào ở vòng knock-out.

HLV Thái Lan tuyên bố không ngán đối thủ nào ở vòng knock-out

Ở lượt đấu bảng A Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã có được 1 điểm trong trận hòa 1-1 trước UAE, qua đó chính thức có vé đi tiếp với tư cách đội bóng xếp nhì bảng A. Đối thủ của họ sẽ là đội xếp thứ hai bảng C sẽ được xác định sau trận đấu tối nay.

Lúc này ĐT Trung Quốc đang tạm dẫn đầu với cùng 6 điểm như Hàn Quốc nhưng lại có hiệu số phụ tốt hơn. Và trận đấu giữa hai đội tối nay sẽ cho biết ai sẽ là đối thủ của ĐT Thái Lan.

Nhưng dù là đội bóng nào thì điều đó cũng sẽ là một thách thức với bóng đá Thái Lan. Mặc dù vậy, HLV tạm tuyền Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan vẫn tỏ ra rất tự tin.

HLV Thái Lan tuyên bố không ngán đối thủ nào ở vòng knock-out hình ảnh
HLV Sirisak Yodyardthai không ngại đối đầu Hàn Quốc, Trung Quốc

“Không thể biết trước được những gì sẽ diễn ra, bất kỳ đội nào mà Thái Lan đụng phải ở giai đoạn tiếp theo, chúng tôi đều phải chiến đấu cật lực”.

“Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Từ thời điểm này, mọi kết quả với đội tuyển Thái Lan đều là phần thưởng, bất kỳ kết quả nào cũng có thể xảy ra trong bóng đá” – HLV Sirisak Yodyardthai nói.

Có cùng quan điểm trên, tiền vệ nhạc trưởng của đội tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng lạc quan cho biết: “Những điểm số mà Thái Lan giành được trong các trận vừa rồi là những điểm số của sức mạnh và niềm tự hào. Chúng tôi hiện rất khao khát chiến thắng và chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào tại giải năm nay”.

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 20h30 tối nay 16/1. Mong bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

Highlight UAE vs Thái Lan

Messi Thái: Nhờ thay HLV mà chúng tôi vượt qua vòng bảng
Thua thảm ngày ra quân, nhưng đội bóng xứ Chùa vàng đã làm rất tốt trong 2 trận còn lại để đi tiếp. Mới đây, tiền vệ Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt...
ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup
Theo đó, người Thái sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hàng đầu lúc này, Sanrawat Dechmitr ở vòng knock-out Asian Cup 2019.
Tuyển Thái Lan được thưởng bộn tiền sau khi vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Báo Siam Sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng cho các thành viên trong đội tuyển quốc gia số tiền 10 triệu baht nhờ thành tích lọt vào vòng...
Báo Thái Lan “nổ” tưng bừng sau khi đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup
Với việc có điểm trước chủ nhà UAE để vượt qua vòng đấu bảng, ĐT Thái Lan đã nhận được sự khen ngợi từ truyền thông nước này, thậm chí tờ Siam Sport còn kỳ...
ĐT Thái Lan đã chơi kiền cường ra sao để giành suất vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
ĐT Thái Lan đã có một trận đấu kiên cường trước chủ nhà UAE để giành một điểm, qua đó giành luôn vé vượt qua vòng bảng dù gặp nhiều bất lợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X