Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan tự tin gây sốc trước chủ nhà UAE

Thứ Hai 14/01/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội tuyển chủ nhà UAE song vị HLV tạm quyền ĐT Thái Lan vẫn chia sẻ đầy tự tin trước trận đấu tối nay 14/1.

 

HLV Thái Lan tự tin gây sốc trước chủ nhà UAE

ĐT Thái Lan có trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019 vô cùng tệ hại khi bị ĐT Ấn Độ đánh bại 4-1. Dù kết quả này đến từ việc Ấn Độ đã tận dụng cơ hội quá tốt hay các cầu thủ Thái Lan cố tình đá dưới sức để khiến HLV Rajevac bị 'bay ghế'.

Song kết quả trên đã ảnh hưởng không nhỏ tới tấm vé đi tiếp của 'Voi chiến'. Dù đã giành 3 điểm trước Bahrain ở lượt trận thứ hai song nếu để thua đội chủ nhà UAE vào tối nay, người Thái vẫn có nguy cơ bị loại nếu không góp mặt trong nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích thi đấu tốt nhất.

HLV Thái Lan tự tin gây sốc trước chủ nhà UAE hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yodyadthai tự tin sẽ đánh bại UAE

Chính vì vậy, trước giờ bóng lăn trận Thái Lan vs UAE, HLV tạm quyền ĐT Thái Lan ông Sirisak Yodyadthai đã 'lên dây cót tinh thần' cho các học trò.

Vị này nói: "Trận đấu cuối cùng với UAE sẽ rất khó khăn. Họ là đội chủ nhà và có lực lượng cổ động viên đông đảo. Tuy vậy, tôi tự tin các cầu thủ Thái Lan có thể chơi tốt và giành chiến thắng cuối cùng.

Tôi đã chia sẻ với các cầu thủ về niềm tin tôi dành cho họ. Sau khi được bổ nhiệm, tôi và toàn đội đã ngồi lại xem xét các sai lầm trong trận thua Ấn Độ. Tôi hiểu rõ các cầu thủ và yêu cầu họ tập trung hơn trong việc phòng ngự".

Nói thêm về trận thắng trước Bahrain vừa qua, vị HLV tạm quyền 'Voi chiến' cho biết: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Thái Lan vốn không có nhiều kết quả tốt trước các đội bóng đá Tây Á, nhưng chúng tôi đã đánh bại Bahrain. Tôi rất ngạc nhiên với những gì các cầu thủ làm được".

Ông Sirisak Yodyadthai cũng chỉ ra điểm khác biệt trong cách cầm quân của mình với HLV Rajevac. Vị này nói tiếp: "HLV Rajevac là một nhà cầm quân rất nghiêm khắc và luôn muốn có một đội bóng giàu tính kỷ luật. 

Tuy vậy, tôi lại muốn các cầu thủ được tự do thể hiện bản thân nhiều hơn. Và trận đấu với Bahrain đã cho thấy các cầu thủ Thái Lan có thể làm được những gì".

Trên BXH bảng A trước lượt đấu cuối, Thái Lan đang đứng thứ 3 với 3 điểm và hiệu số là -3. Dẫn đầu là chủ nhà UAE với 4 điểm, Ấn Độ cũng có 3 điểm nhưng hơn Thái Lan ở thành tích đối đầu nên tạm xếp thứ hai còn vị trí cuối thuộc về Bahrain với 1 điểm. Nói chung, cả 4 đội bóng ở bảng này vẫn sẽ có vé đi tiếp nếu giành 3 điểm ở trận tới.

Hai cặp đối đầu Thái Lan vs UAE cũng như Ấn Độ - Bahrain sẽ cùng diễn ra lúc 23h00 tối nay. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Kịch bản khó tin: Việt Nam chạm trán Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup 2018
Trong trường hợp cùng giành quyền đi tiếp, Thái Lan và Việt Nam vẫn có khả năng đối đầu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Người Thái khen, chê ĐT Việt Nam sau trận thua Iran
Các CĐV Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran vừa kết thúc.
Messi Thái tự hào về chiến thắng vàng trước Bahrain
Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin ở giải lần này đã thừa nhận sự tự hào về màn trình diễn của các đồng đội trong trận...
Thủ quân Thái Lan chỉ ra điều kiện đủ để ĐT Thái Lan vào vòng knock-out
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân ĐT Thái Lan, Teerasil Dangda tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt và có 1 điểm trước UAE để vào vòng knock-out.
Góc phân tích: Kịch bản nào khiến người Thái bị loại ở VCK Asian Cup 2019?
Dù phải tới khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019, cục diện cuộc đua của các đội bóng xếp thứ 3 mới ngã ngũ. Nhưng người Thái hoàn toàn có thể sẽ...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X