Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan nói gì sau khi đội nhà chính thức đi tiếp?

Thứ Ba 15/01/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang giữ chức HLV tạm quyền ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyadthai đã không giấu được sự hồ hởi sau khi đội nhà lọt vào vòng 1/8.

HLV Thái Lan chia sẻ sau khi đội nhà chính thức đi tiếp

Trái ngược với những mong mỏi của NHM bóng đá Việt Nam về việc Thái Lan sẽ để thua UAE và bị loại khỏi cuộc chơi tại Asian Cup, người Thái đã giành vé đi tiếp sau trận đấu thành công trước chủ nhà UAE tối 14/1.

Dù để đối phương vượt lên từ khá sớm song 'Voi chiến' vẫn kịp thời gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Để rồi khi sang hiệp 2, với việc Ấn Độ không thể thắng Bahrain ở trận đấu cùng giờ, cả Thái Lan và UAE đều thi đấu khá đủng đỉnh và chấp nhận kết quả hòa 1-1. 

HLV Thái Lan chia sẻ sau khi đội nhà chính thức đi tiếp hình ảnh
ĐT Thái Lan ăn mừng bàn thắng gỡ hòa trước UAE

Điều này giúp họ trở thành đội bóng đứng thứ 2 bảng A và chính thức có vé vào vòng knock-out. Chia sẻ sau trận, HLV Sirisak Yodyadthai cho biết: "Thật không thể tưởng tượng nổi, chúng tôi đã vượt qua vòng bảng ngoạn mục. Đây chắc chắn sẽ là lịch sử của bóng đá Thái Lan tại đấu trường châu lục.

Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thi đấu còn trên cả tuyệt vời. Thái Lan đã thất bại rất nhiều từ những giải U23 hay Đông Nam Á. Tuy nhiên, với thành tích này, chúng tôi rất tự hào khi cho thấy Thái Lan đang trở lại".

Với vị trí xếp nhì bảng A, Thái Lan sẽ đụng độ đội thứ hai bảng C sẽ xác định sau trận Hàn Quốc/Trung Quốc tại vòng 1/8. 

Xep hang tai bang A Asian Cup 2019 sau 2 luot tran
Xếp hạng tại bảng A Asian Cup 2019 sau 2 lượt trận

 

Trước trận đấu này, vị HLV tạm quyền của Thái Lan nói thêm: "ĐT Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc hoặc Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Điều này được dự báo sẽ rất khó khăn. Đây là 2 đội bóng đã khẳng định được tên tuổi và còn có thực lực rất mạnh. Họ đều đã giành vé sớm ở bảng C với 2 trận toàn thắng.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất là thắng lợi chung cuộc. Các cầu thủ Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình và giữ vững tinh thần chiến đấu để sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào”.

Highlight UAE vs Thái Lan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X