Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan lạc quan sau thất bại sát thềm Asian Cup 2019

Thứ Bảy 05/01/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua đối thủ Oman với tỷ số 0-2 sát ngày bước vào tham dự VCK Asian Cup 2019 nhưng HLV ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra lạc quan về kết quả thi đấu sắp tới của đội nhà.

HVL Rajevac lạc quân trước trận ra quân tại Asian Cup

ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 với màn đối đầu ĐT Ấn Độ vào ngày 6/1 tới. Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng của 'Voi chiến' đã lên tiếng.

HLV ĐT Thái Lan lạc quan sau thất bại sát thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan Rajevac tự tin trước thềm Asian Cup 2019

HLV ĐT Thái Lan, ông Rajevac cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt ở ngay trận đấu gặp Ấn Độ vào ngày mai. Tôi đã chỉ ra sai sót cho các cầu thủ sau trận thua Oman. Điều quan trọng là tuyển Thái Lan phải quên đi thất bại trước Oman để tập trung cho trận ra quân sắp tới".

Nhà cầm quân Serbia cũng cho biết trận đấu với Oman ông đã thử nghiệm 2 đội hình nên không thể coi kết quả đó đánh giá đúng thực lực ĐT Thái Lan lúc này.

Vị này nói tiếp: “Trận giao hữu với Oman, chúng tôi chơi với hai đội hình và tất cả cầu thủ đều có cơ hội để thể hiện. Tiếc là các cầu thủ không thể tận dụng thành công”.

So với AFF Cup 2018, tuyển Thái Lan mang đến UAE đội hình tốt nhất có thể, bao gồm những ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn số 1 Kawin Thamsatchanan. Dù vậy Thamsatchanan không may dính chấn thương và đã chia tay Asian Cup 2019.

Ở vào bảng đấu 'mềm' với sự góp mặt của đội chủ nhà UAE, Ấn Độ và Barhrain, cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan là không nhỏ. Theo thể thức mới của Asian Cup 2019, ngoài các vị trí dẫn đầu và đứng nhì các bảng, 4 đội xếp vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ vượt qua vòng bảng.

Sao Thái Lan coi trận thua trước Oman là điều may mắn
Trả lời tờ Bangkok Post, ngôi sao ĐT Thái Lan, tiền vệ Sanrawat Dechmitr vẫn tỏ ra lạc quan dù đội nhà vừa phải nhận trận thua 0-2 trước Oman.
Bị ép chỉ tiêu, HLV Thái Lan tuyên bố sốc ở Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thái Lan Milonvan Rajevac đã gây bất ngờ khi tiết lộ mục tiêu mà ĐT Thái Lan hướng đến tại Asian Cup 2019.
Thủ quân Thái Lan tuyên bố không ngán đối thủ nào ở Asian Cup 2019
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước thềm Asian Cup 2019 mới đây, trung vệ đội trưởng ĐT Thái Lan Chalermpong Kerdkaew đã có những phát biểu hùng hồn để lên dây...
Người Thái ra tối hậu thư cho HLV Rajevac trước thềm Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompanmoung đã ra tối hậu thư cho HLV trưởng ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac.
Messi Thái tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở ngày ra quân tại Asian Cup
Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trong ngày ra quân Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X