Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền Thái Lan phát biểu tự tin trước lượt trận thứ 2 Asian Cup

Thứ Năm 10/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, vị HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai đã khẳng định sẽ giúp ĐT Thái Lan tìm lại thứ bóng đá quyến rũ để làm hài lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

 

HLV tạm quyền hứa giúp ĐT Thái Lan tìm lại thứ bóng đá quyến rũ

ĐT Thái Lan có ngày ra quân không thành công sau trận thua thảm bại 1-4 trước Ấn Độ. Sau trận đấu, 'Voi chiến' đã bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi.

Phần đông ý kiến của NHM Thái Lan đều cho rằng chiến thuật thi đấu bóng dài tạt cánh của HLV Rajevac không phù hợp với ĐT Thái Lan lúc này. 

Ong Sirisak Yodyardthai (giua) khi con dan dat Thai Honda
Ông Sirisak Yodyardthai (giữa) khi còn dẫn dắt CLB Thai Honda

Và dĩ nhiên vị HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai sẽ phải sử dụng lối đá “tik tok” ma thuật với sơ đồ 3 hậu vệ làm thất kinh cả Đông Nam Á như 2 năm về trước để xoa dịu sự giận dữ của NHM.

Vị này khẳng định trên báo điện tử Bangkok Post: "ĐT Thái Lan phải làm những gì tốt nhất có thể trước Bahrain. Tất cả cầu thủ đều đã sẵn sàng sau thất bại đầu tiên. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá quyến rũ vì lợi ích của người Thái. 

Muốn lọt qua vòng bảng, tuyển Thái Lan phải giành chiến thắng. Do đó ở trận đấu với Bahrain, chúng tôi không có mục tiêu nào khác ngoài chiến thắng".  

Về cơ bản, Thái Lan không yếu và nếu thi đấu đúng phong độ họ hoàn toàn có thể giành 4 điểm ở các trận đấu còn lại tại Asian Cup 2019 gặp Bahrain và chủ nhà UAE để sở hữu tấm vé vào vòng trong.

Nhận định Bahrain vs Thái Lan 18h00 ngày 10/1 (Asian Cup 2019)
Nhận định bóng đá hôm nay Bahrain vs Thái Lan lúc 18h00 ngày 10/1 (Bảng A Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Messi Thái bị nghi ngờ đứng sau vụ lật ghế HLV Rajevac
Truyền thông Thái cho biết tiền vệ Chanathip Songkrasin cùng thủ quân Teerasil Dangda đang bị nghi ngờ đứng sau tạo áp lực để Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X