Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền của Thái Lan nói gì về trận thắng Bahrain

Thứ Sáu 11/01/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai cho hay các tuyển thủ Thái Lan thi đấu đúng với ý đồ chiến thuật đã được vạch ra cùng quyết tâm cao độ giúp "Voi chiến" có được thắng lợi quan trọng trước Bahrain.
Sau chiến thắng, HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể người dân Thái Lan và đội bóng. Ông chia sẻ: "Trước hết, tôi xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Cảm ơn tất cả cầu thủ và người hâm mộ Thái Lan đã ủng hộ đội bóng".

"Đối với trận đấu này, hiệp một diễn ra khá khó khăn bởi chúng tôi đã có những điều chỉnh về chiến thuật. Nhưng các cầu thủ đã được tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài nên họ đã bắt đầu chơi tốt ở hiệp 2".
HLV tạm quyền của Thái Lan nói gì về trận thắng Bahrain hình ảnh
HLV tạm quyền tuyển Thái Lan gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ sau trận thắng Bahrain.

Trong hiệp 1, Bahrain chơi không quá nổi bật nhưng Thái Lan lại trình diễn bộ mặt nhạt nhòa trên hàng công khi mà ngôi sao số 1 Chanathip bị phong tỏa. Nhưng sang hiệp 2, đội bóng Thái Lan đã chơi khởi sắc chính nhờ vào sự tỏa sáng của "Messi Thái".

"Trước trận đấu với Bahrain, chúng tôi đã nói chuyện và có sự chuẩn bị trong việc tiếp cận trận đấu. Và các cầu thủ đã thực hiện theo đúng yêu cầu của ban huấn luyện với sự cống hiến và kỷ luật", vị HLV tạm quyền ngợi khen các học trò.
Xep hang tai bang A Asian Cup 2019 sau 2 luot tran
Xếp hạng tại bảng A Asian Cup 2019 sau 2 lượt trận

Thắng trận 1-0, "Voi chiến" có chiến thắng đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019 và lại ra mở cánh cửa đi tiếp sau khi có 3 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt đấu cuối, Thái Lan sẽ đối đầu với đội chủ UAE (tạm dẫn đầu với 4 điểm) vào lúc 23h ngày 14/1.

Trong khi Bahrain mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Đối thủ của Bahrain ở lượt cuối là Ấn Độ. Trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ với cuộc đấu Thái Lan - UAE. Để giành quyền đi tiếp, Thái Lan chỉ cần không thua UAE. Đó cũng là mục tiêu của đội chủ nhà Asian Cup 2019. Thậm chí, kể cả thất bại thì UAE vẫn rất sáng cửa đi tiếp dù dưới tư cách 1/4 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất qua 6 bảng.

Tổng hợp: Bahrain 0-1 Thái Lan

Các tin bài khác về Asian Cup 2019 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X