Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Qatar: "Thắng lợi này thực sự rất khó diễn tả"

Thứ Bảy 02/02/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Felix Sanchez đã ca ngợi đội bóng của mình sau chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trước Nhật Bản trong trận chung kết Asian Cup 2019.

HLV Qatar lên tiếng sau khi đoạt chức vô địch Asian Cup 2019

Ở trận chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tối thứ Sáu 1/2 vừa qua, ĐT Qatar đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc để đánh bại đối thủ Nhật Bản với tỷ số 3-1 sau các pha lập công của Almoez Ali, Abdelaziz Hatim và Akram Afif.

Đây có thể nói là một thắng lợi hoàn toàn xứng đáng với đội bóng Tây Á khi họ đã tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ ở cả kỹ thuật lẫn thể lực.

HLV Qatar lên tiếng sau khi đoạt chức vô địch Asian Cup 2019  hình ảnh
HLV Felix Sanchez tự hào sau chức vô địch Asian Cup 2019

Chia sẻ sau trận đấu, HLV tuyển Qatar Felix Sanchez đã tỏ ra rất hài lòng về các học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã làm nên lịch sử cho bóng đá Qatar. Vì thế chúng tôi thực sự tự hào vì chức vô địch này.

Vô địch Asian Cup 2019 sẽ là một bước đà để chúng tôi nỗ lực hơn hướng tới VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra tại chính Qatar".

Đánh giá về trận đấu vừa kết thúc, ông Sanchez nói tiếp: "Chúng tôi đã phải thi đấu với một đội bóng rất mạnh không chỉ tại châu Á mà còn ở tầm thế giới. Vì thế thắng lợi này thực sự rất khó diễn tả.

Có thể nói Qatar đã chơi rất tốt. Trong 10 phút đầu, chúng tôi đã làm chủ trận đấu và tới phút 30, chúng tôi đã có hai bàn thắng. Người Nhật sau đó đã tấn công mạnh mẽ tìm bàn gỡ nhưng một lần nữa chúng tôi cho thấy khả năng phòng ngự rất chắc chắn để bảo toàn chiến thắng".

Lời cuối cùng trước khi ra về, ông Felix Sanchez đã tỏ ra rất tự hào với các học trò: "ĐT Qatar đã biết cách đối mặt với áp lực khi bị đối phương ép sân toàn diện và thậm chí là còn ghi thêm một bàn nữa để giành chiến thắng xứng đáng.

Tôi rất hạnh phúc với các cầu thủ Qatar. Họ thực sự đã có một màn trình diễn thật tuyệt vời".

Highlight Nhật Bản vs Qatar

Thua sốc trước Qatar, HLV ĐT Nhật Bản nói gì?
Chứng kiến các học trò bị ĐT Qatar vùi dập ở trận chung kết Asian Cup 2019, HLV Hajime Moriyasu đã thừa nhận đối phương giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.
Thủ thành Qatar tạo kỷ lục giữ sạch lưới ở Asian Cup 2019
Thủ môn Saad Al Sheeb vừa lập kỷ lục về thời gian giữ sạch lưới trong một VCK Asian Cup sau màn trình diễn tuyệt vời trên đất Qatar vừa rồi.
Xavi tiếp tục đúng khi chọn Qatar vô địch Asian Cup 2019
Lời tiên tri của huyền thoại Barca tiếp tục linh nghiệm khi Xavi đã dự đoán Qatar đã lên ngôi vô địch Asian Cup 2019.
Lập siêu phẩm vào lưới Nhật Bản, tiền đạo Qatar đi vào lịch sử Asian Cup
Với pha ngả người móc bóng làm tung lưới ĐT Nhật Bản, tiền đạo gốc Phi Almoez Ali của ĐT Qatar đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới ở Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X