Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo tự tin có thể khắc chế sức mạnh của Jordan

Thứ Bảy 19/01/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu về trận đấu với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tự tin có thể khắc chế sức mạnh của đối thủ.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Jordan 18h00 ngày 20/1
Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019...
HLV Park Hang-seo phát biểu trước trận gặp Jordan


ĐT Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách một trong 4 đội có vị trí thứ 3 tốt nhất. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo là Jordan, đội dẫn đầu bảng B. Ở vòng bảng, Jordan đã gây sốc khi đánh bại cả ĐKVĐ Australia. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu khó khăn với đại diện đến từ Đông Nam Á.

HLV Park Hang-seo phát biểu trước trận gặp Jordan hình ảnh

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận gặp Jordan


Phát biểu về trận đấu với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tự tin có thể khắc chế sức mạnh của đối thủ: “Chúng tôi đang cảm thấy rất tự tin khi giành vé vào vòng 1/8, chúng tôi hy vọng sẽ có trận đấu hay trước Jordan. Họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này, tôi cảm thấy rằng Jordan mạnh hơn nhiều so với 2 lần chúng tôi từng gặp họ trước đây”.

“Jordan dẫn đầu bảng B, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất tốt. Tôi đã xem rất kỹ băng hình và thấy họ ghi liền 2 bàn với một công thức. Họ có thể sử dụng những đường chuyền dài nhiều lần, nhưng tôi đã tìm ra cách để khắc chế sức mạnh của họ. Tôi đã sẵn sàng giúp các cầu thủ khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt”.

Nói về việc ĐT Việt Nam thất thế so với đối thủ về mặt thể lực, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục: “Chúng tôi có 3 tháng chuẩn bị cho AFF Cup và Asian Cup. Các cầu thủ tràn đầy động lực. Tôi và VFF đều tính toán làm thế nào để cầu thủ có được động lực và trạng thái thi đấu tốt nhất”.

Khi được hỏi về việc một số CĐV Việt Nam mang đồ ăn cho các cầu thủ, HLV Park Hang-seo tiếp tục: “Tôi có nghe chuyện CĐV Việt Nam mang đồ ăn cho cầu thủ. Tôi đánh giá cao nghĩa cử đó. Nhưng tôi nghĩ vấn đề không phải là về dinh dưỡng mà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn, tôi rất cảm kích trước tình cảm của NHM”.

Dự đoán diễn biến của trận đấu, HLV của ĐT Việt Nam chia sẻ thêm: “Mỗi đội đều có cách chuẩn bị cho trận đấu. Tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn vào việc tập luyện. Chúng tôi chưa sẵn sàng 100% vì còn buổi họp đội vào đêm nay. Ngày mai, đối thủ có thể chơi tấn công. Nếu có bàn thắng trước, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho họ”.

Như Đạt (Từ Dubai - UAE)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X