Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup

Chủ Nhật 06/01/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm yếu ở Asian Cup

VCK Asian Cup 2019 đã chính thức diễn ra tại UAE và chỉ còn 1 ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp ĐT Iraq.

Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố đầy tự tin khi cho rằng ĐT Việt Nam không tồn tại điểm yếu nào quá lớn và đặt mục tiêu sẽ vượt qua vòng bảng ở sân chơi châu lục.

HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm yếu hình ảnh
HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm yếu ở Asian Cup 2019.

“Chúng tôi hiện không có điểm yếu nào quá lớn. Mục tiêu của cả đội là vượt qua vòng bảng. Hiện tại, chúng tôi đã là một đội bóng mạnh tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn sẽ khó khăn hơn nhiều ở cấp độ châu lục", thầy Park chia sẻ với tờ Yonhap News.

Dù đã "lên dây cót” tinh thần cho các học trò song nhà cầm quân xứ Kim chi vẫn có chút e dè khi nhận xét các đối thủ ở bảng D. Ông nói: “Tôi khá lo lắng khi tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh. Tôi chưa được trải nghiệm cảm giác dẫn dắt ĐTQG tại giải đấu với các đối thủ mạnh từ Tây Á hay Bắc Á. Tuy nhiên, tôi đã có được trải nghiệm tương tự tại đội U23 Việt Nam".

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ chiến thuật sẽ áp dụng ở Asian Cup 2019. Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thêm: "Ngày 8/1 tới, chúng tôi sẽ đá với đội bóng rất mạnh là Iraq. Trước khi tìm cách ghi bàn, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là cần giữ sạch lưới. Do đó, phải phòng ngự có chiều sâu từ ngay khu vực giữa sân.

Kết thúc một đợt phản công, chúng ta cần rút nhanh về phần sân nhà, thật khẩn trương chuyển đổi sang lối đá phòng ngự và ngược lại. Cũng cần chuyển đổi thật nhanh từ lối đá phòng ngự sang phản công.

Cách chuyển đổi này đòi hỏi sự phối hợp linh hoạt và ăn ý của cả đội. Iraq là đội bóng có kỹ thuật, trình độ cao và nền tảng thể lực rất tốt. Cần tạo ra được sự nhuần nhuyễn để tại Asian Cup lối đá của VN không bị tàn phá”.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019:

8/1: 20h30: Iraq vs Việt Nam

12/1: 18h00: Việt Nam vs Iran

16/1: 23h00: Việt Nam vs Yemen

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X