Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí"

Thứ Ba 08/01/2019 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự nuối tiếc khi các học trò suýt có 1 điểm trước ĐT Iraq.

 

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã có trận ra quân Asian Cup 2019 không đến nỗi tệ dù phải gặp đối thủ là đội bóng hạng 4 tại Asian Cup 2015 và từng vô địch năm 2007.

Tuy nhiên bàn thua ở phút thi đấu 90 đã khiến đoàn quân áo đỏ đánh rơi trận hòa đáng tiếc trước Iraq.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối sau trận thua Iraq

Chia sẻ sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Như tôi đã nói trong buổi họp báo trước trận đấu, đây là trận đấu mà tôi đã hình dung sẽ rất khó khăn với ĐT Iraq nếu muốn giành chiến thắng. Tôi đánh giá rất cao ĐT Việt Nam sau khi theo dõi họ thi đấu với đội hình giàu sức trẻ và khát vọng trong thời gian gần đây.

Họ có kỹ thuật cá nhân cùng tốc độ cùng lối chơi chắc chắn, rất khó để đánh bại.Trong hiệp một chúng tôi chơi không tốt và để thủng lưới hai lần. Tuy nhiên, mọi việc hoàn toàn thay đổi khi Iraq là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp tiếp theo và kết quả mọi người đã thấy.

Tôi không muốn nói nhiều về những bàn thua nhưng việc giành 3 điểm trong trận ra quân tại giải đấu châu lục là rất quan trọng và tôi hài lòng về kết quả trận đấu này".

Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn cũng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của hàng thủ ĐT Việt Nam ở trận này. "Các hậu vệ đã để cho họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đã mất tập trung. Và có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm không đứng đúng vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này".

Bàn về chuyện trọng tài, HLV Park Hang Seo nói thêm: "Tôi không muốn nói về trọng tài hôm nay. 2 đội bóng có thể nhìn nhận trận đấu theo các cách khác nhau. Iraq thể hiện rất tốt, họ có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Iraq xứng đáng có chiến thắng hôm nay".

Nhà cầm quân sinh năm 1959 cũng có lời khen cho Quang Hải dù những dấu ấn mà anh để lại ở trận này không rõ nét như Công Phượng. 

Cuối cùng, nói về các trận đấu tiếp theo tại Asian Cup của ĐT Việt Nam, thầy Park cho hay: "Kế hoạch của Việt Nam là sẽ lấy 1 điểm trước Iran dù họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về họ. Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi muốn làm được điều gì đó trước Iran".

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tới.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Báo châu Á tiếc nuối vì Việt Nam để thua ngược trước Iraq
Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra nuối tiếc sau khi ĐT Việt Nam đánh rơi 1 điểm đáng tiếc trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.
Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không giữ được tỷ số và để thua ngược.
Văn Lâm có quá tự tin ở bàn thua cuối trận của ĐT Việt Nam?
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể cản phá bàn thua cuối trận sau pha đá phạt hàng rào mẫu mực của Ali Adnan. Nhưng xem kỹ lại bàn thắng này, liệu thủ môn...

 Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X