Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn chờ phép màu tại Asian Cup

Thứ Bảy 29/12/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ một phép màu sẽ xảy ra với tiền vệ Trọng Hoàng để anh có thể bình phục chấn thương và đủ sức thi đấu tại Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo đang chờ sự bình phục của Trọng Hoàng

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng gối ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Tuy nhiên việc nén đau để thi đấu khiến vết thương trở nên xấu hơn. Từ đó đến nay, dù đã nỗ lực để hồi phục song nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ phải làm khách ở giải đấu tới. 

HLV Park Hang Seo đang chờ sự bình phục của Trọng Hoàng hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang chờ sự bình phục của Trọng Hoàng

Được biết vết thương của Trọng Hoàng cần vài tuần bình phục. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên vào ngày 8/1/2019. Do vậy, dù rất muốn nhưng thầy Park nhiều khả năng sẽ không thể mạo hiểm sử dụng Trọng Hoàng khi chấn thương của anh không có những tín hiệu lạc quan.

Ngay cả bản thân tiền vệ xứ Nghệ cũng thừa nhận anh khó có thể bình phục để góp mặt ở Asian Cup 2019. Anh nói: “Có lẽ tôi chưa bị loại là bởi thầy Park muốn tạo điều kiện tốt nhất để tôi có điều kiện chữa trị chấn thương ở ĐT Việt Nam. Cá nhân tôi thấy mình khó có thể thi đấu ở Asian Cup”.

Vì thế có lẽ chỉ có phép màu mới có thể giúp Hoàng 'bò' ra sân tại đấu trường châu lục. Theo quy định của BTC, trước 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên diễn ra, các HLV vẫn có thể điều chỉnh nhân sự trước khi chính thức chốt danh sách cuối cùng 23 cầu thủ dự giải.

Do đó Trọng Hoàng sẽ phải chạy đua với thời gian để bình phục. Trường hợp không thể thi đấu, suất của anh sẽ được nhường lại cho tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình, gương mặt không có tên ở danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự Asian Cup mới công bố.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt ở Qatar để tập huấn. Ngày 31/12, đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Philippines trước khi lên đường sang UAE để tham dự Asian Cup 2019. Đây là màn tổng duyệt quan trọng nhằm kiểm nghiệm đội hình và lối chơi của đội quân HLV Park Hang Seo.

Lứa Quang Hải không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
LĐBĐ Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của lứa Quang Hải nên sẽ không sử dụng họ ở giải U22 Đông Nam Á 2019.
Cựu sao U20 Việt Nam tự tin khỏa lấp vị trí của tiền đạo Anh Đức ở Asian Cup 2019
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã tự tin khẳng định sẽ thế chỗ được đàn anh Anh Đức ở VCK Asian Cup 2019 sắp tới.
Cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup 2019.
VFF chưa vội tính chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo khi bản hợp đồng còn 1 năm nữa...
10 hình ảnh nổi bật của ĐT Việt Nam trong hành trình làm nên lịch sử tại AFF Cup 2018
Kết thúc năm 2018 với chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, Bongda24h.vn tổng hợp những hình ảnh nổi bật của ĐT Việt Nam trong hành trình làm nên lịch sử.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X