Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lý giải quyết định không dùng Anh Đức, Văn Quyết ở Asian Cup

Thứ Sáu 21/12/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về quyết định không sử dụng hai lão tướng Anh Đức, Văn Quyết cho VCK Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo lý giải việc không dùng Anh Đức, Văn Quyết ở Asian Cup

Ngay sau AFF Cup 2019, thầy trò Park Hang Seo sẽ bước vào một hành trình mới với nhiều thách thức mới. Đó chính là Asian Cup 2019.

Đây là giải đấu có quy mô lớn, và có độ khó hơn AFF Cup nhiều lần. ngay ở vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với hai ông lớn bóng đá châu lục là Iran và Iraq cho những tấm vé đi tiếp.

HLV Park Hang Seo lý giải việc không dùng Anh Đức ở Asian Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Anh Đức, Văn Quyết do HLV Park Hang Seo không triệu tập. Lý giải quyết định của mình, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: "Anh Đức đã cho thấy phong độ tốt và chúng ta đã thấy điều đó, khi cậu ấy ghi bàn duy nhất trong trận chung kết lượt về. 

Nhưng trước thềm AFF Cup 2018, cậu ấy nói là muốn coi đây là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp và tôi tôn trọng điều đó. Còn về Văn Quyết, cậu ấy cầu thủ dễ mến, đã chơi tốt ở V-League trong màu áo CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. 

Tôi tin cả hai sẽ vẫn chơi tốt, nếu được chơi ở Asian Cup. Nhưng ở giải châu Á này, tôi muốn được trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ".

Đánh giá về các đối thủ ở Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra lo lắng: "Đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng D khó nhất ở Asian Cup, cả Iraq, Iran, Yemen đều rất mạnh và đội tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu nhất. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích tốt tại sân chơi châu Á.

Trước mắt ngày 25/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình và chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng. Đó sẽ là bước đệm để chúng tôi có được tâm lý tốt trước thềm Asian Cup 2019".

Chia sẻ về bí quyết giúp các cầu thủ đá tốt ở Malaysia trong trận chung kết lượt đi, ông thầy người Hàn nói thêm: "Đây là sân có sức chứa hơn 80.000 cổ động viên. Tôi đã từng tham gia World Cup, nhưng vẫn choáng ngợp với bầu không khí tại đây. Tôi lo lắng nhưng vẫn bình tĩnh và trấn an các cầu thủ.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng mình không biết tiếng Malaysia, không biết họ cổ vũ thế nào và hãy coi là họ cổ vũ mình đi. Điều đó giống như tôi không rành tiếng Việt, ai chỉ trích mình cũng không biết nên tôi thoải mái khi làm việc".

BXH FIFA tháng 12: Tuyển Việt Nam giữ vững “phong độ”
Với việc duy trì mạch trận bất bại ấn tượng ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt trong tốp 100 trên BXH FIFA thế giới.
Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam bị từ chối đá giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT Iran vừa bị từ chối đá giao hữu khi mà VCK Asian Cup 2019 đang cận kề.
Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương khi hội quân chuẩn bị Asian Cup 2019
Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngoài cảm giác háo hức còn chia sẻ về chấn thương gặp phải ngay trước khi hội quân.
Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Ai đấu nổi Quang Hải?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu rực rỡ ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Và điều này giúp anh có cơ hội lớn giành danh hiệu QBV Việt Nam lần đầu tiên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X