Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên

Thứ Ba 25/12/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Tối ngày 25/12, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu khá thành công với đối thủ tới từ Đông Á, ĐT Triều Tiên. Ở trận này, đội chủ nhà thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn hẳn, song cuối cùng họ đã không thể giành được chiến thắng.

Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau đường chọc khe tinh tế của Công Phượng ở phút 54, tuy nhiên đội khách đã ghi bàn gỡ hòa sau cú đá phạt đẳng cấp của đội trưởng Jong Il Gwan ở phút 82 của trận đấu.

HLV Park Hang Seo sẽ loại 3 cầu thủ trước ngày sang Qatar  hình ảnh
HLV Park Hang Seo khen ngợi các tân binh có màn trình diễn tốt trước Triều Tiên

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "ĐT Triều Tiên hôm nay nhập cuộc rất tốt. Trong bảng đấu tại Asian Cup, chúng ta phải nằm ở bảng rất khó, và họ cũng vậy. HLV của Triều Tiên còn trẻ tuổi nhưng có tài năng lớn. Và tôi nghĩ họ sẽ thi đấu tốt ở giải sắp tới".

Vị HLV người Hàn Quốc cũng đề cập tới vấn đề thể lực của các học trò: "AFF Cup vừa kết thúc được hơn chục ngày. Và thể lực của các cầu thủ Việt Nam đang hồi phục. Chúng tôi đang cố gắng chú ý tới chế độ ăn uống để giúp họ có sức khỏe tốt nhất.

Đối thủ Iran, Iraq đều hơn hẳn Việt Nam về thể hình, thể lực. Và ĐT Việt Nam sẽ phải tập luyện chăm chỉ để tránh bị dẫn bàn trước".

HLV Park Hang Seo cũng cho biết Lục Xuân Hưng chắc chắn sẽ phải ở nhà vì chấn thương. Trong khi Văn Toàn đã bình phục và sẽ góp mặt. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho biết ĐT Việt Nam sẽ mang 24 cầu thủ sang Qatar vào ngày 27/12 tới.

Nhận xét về màn trình diễn của những gương mặt mới, thầy Park nói thêm: "Minh Vương và Thành Chung là 2 cầu thủ từng chơi ở 2 giải trước đây, nên họ hiểu phong cách huấn luyện của tôi.

Hôm nay Văn Đại chơi ở vị trí Trọng Hoàng, dù bình thường cậu ấu chơi ở vị trí tiền đạo. Nhưng tôi đánh giá màn trình diễn của cậu ấy đạt 100%".

Highlight Việt Nam vs Triều Tiên

HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X