Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tiết lộ câu khích tướng của HLV Park Hang Seo khiến mình phải thay đổi

Thứ Năm 03/01/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có chia sẻ đầy bất ngờ về lời khích tướng mà HLV Park Hang Seo đã nhận xét để khiến anh thay đổi.

Quế Ngọc Hải tiết lộ câu nói của HLV Park Hang Seo khiến mình phải thay đổi

Quế Ngọc Hải là người nắm giữ chiếc băng thủ quân ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 sau khi tiền đạo Văn Quyết không được triệu tập. Ở tuổi 25 của sự nghiệp, Ngọc Hải đang có được phong độ thi đấu cực kỳ ổn định và có đóng góp không nhỏ vào thành công của ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Sau những thất bại cùng U23 Việt Nam tại SEA Games hay trong màu áo ĐTQG nhiều năm về trước, Quế Ngọc Hải đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ và là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong hành trình lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải tiết lộ câu nói của HLV Park Hang Seo khiến mình phả hình ảnh
Quế Ngọc Hải từng bị HLV Park Hang Seo đánh giá là đá hơi điên

Tuy nhiên để có được như ngày nay Quế Ngọc Hải đã phải sửa chữa rất nhiều để tự hoàn thiện mình trên con đường trở thành một cầu thủ trụ cột của bóng đá nước nhà.

Anh chia sẻ: "Việc phải nhận thất bại quá nhiều lần cùng đội tuyển U23 cũng như ĐTQG Việt Nam trong những giải đấu đã qua khiến tôi bị sốc và suy nghĩ một thời gian dài.

Có thời điểm tôi chờ đợi được gọi lên tuyển từ HLV Park thế nhưng cơ hội vẫn chưa đến. Và cảm giác khi được gọi trở lại đội tuyển giống như chơi xổ số, khi đó tôi cảm thấy rất sung sướng và thậm chí còn vui hơn cả lần đầu tiên khoác áo đội bóng vậy".

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ngọc Hải từng phạm phải không ít sai lầm mà lớn nhất là cú vào bóng thô bạo khiến tiền vệ Anh Khoa phải giã từ sự nghiệp.

Nhắc lại chuyện cũ, hậu vệ người Nghệ An vẫn cảm thấy ân hận. Anh cũng cho biết vì chuyện này mà HLV Park Hang Seo đã có nhận xét khiến Ngọc Hải quyết thay đổi chính mình.

Thủ quân ĐT Việt Nam chốt lại: “Thầy Park và thầy Lee đã xem pha bóng đó của tôi rất nhiều lần và chúng tôi đã nói chuyện khá lâu về vấn đề đó.

Cả hai thầy đều nói vừa thật vừa đùa rằng tôi là cầu thủ có chuyên môn rất tốt tuy nhiên đôi lúc trên sân hay bị điên. Một số thời điểm trên sân tôi không kiểm soát được mình và đến với đội tuyển Việt Nam tôi phải tự thay đổi bản thân".

Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 vào ngày 8/1 tới. Vào ngày mai 4/1, họ sẽ từ Qatar lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào giải.

Quế Ngọc Hải lọt tốp những hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa được tờ Fox Sports Asia đưa vào danh sách 6 hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019.
Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức có bến đỗ mới ở V-League 2019
Mới đây, CLB bóng đá Thể Công đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải từ SLNA.
Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ ra lý do thành công của ĐT Việt Nam
Trung vệ đội phó Quế Ngọc Hải đã không giấu được sự mừng rỡ sau khi vừa cùng các đồng đội vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X