Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước trận tái đấu Philippines

Thứ Hai 31/12/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đón thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước trận so tài với Philippines tại Qatar tối nay.

 

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hoàng

Vào lúc 18h00 tối nay giờ Qatar, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp ĐT Philippines trên hành trình hướng tới VCK Asian Cup 2019. Trước trận đấu này, đoàn quân áo đỏ đã nhận được một thông tin không thể vui hơn từ tiền vệ Trọng Hoàng.

dt viet nam
ĐT Việt Nam ở buổi tập chiều 30/12

Theo đó, chấn thương mà tiền vệ người Nghệ An gặp phải đang cho thấy dấu hiệu tích cực. Cầu thủ xứ Nghệ đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong buổi tập mới nhất, Trọng Hoàng đã có thể khởi động bình thường và hoàn thành tương đối tốt các bài tập được yêu cầu. Điều này cho thấy anh hoàn toàn đủ điều kiện ra sân ở Asian Cup 2019.

Trước đó Trọng Hoàng gặp chấn thương dây chằng sau AFF Cup 2018 được dự đoán không kịp bình phục để thi đấu ở Asian Cup 2019.

Tuy nhiên trước ngày sang Qatar tập huấn, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi quyết định giữ lại Trọng Hoàng, dù hảo thủ gốc Nghệ vẫn đang làm bạn với chấn thương.

Thực chất HLV người Hàn Quốc vẫn hy vọng Trọng Hoàng trở lại bởi ông rất "kết" phong cách chơi bóng máu lửa không ngại va chạm của Hoàng 'bò'. Thầy Park đặc biệt khen ngợi cầu thủ này sau chức vô địch AFF Cup 2018 cách đây nửa tháng và quyết định chờ anh hồi phục để có thể có được đội hình gần như mạnh nhất ở giải đấu châu Á.

Nhận định Việt Nam vs Philippines 17h00 ngày 31/12 (Giao hữu quốc tế)
Việt Nam vs Philippines lúc 17h00 ngày 31/12 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Tốp 10 “đại chiến” tại Asian Cup 2019: Việt Nam góp mặt
Trận đấu của ĐT Việt Nam đã được đánh giá rất cao khi vừa được trang chủ LĐBĐ châu Á liệt kê trong tốp 10 “đại chiến” ở Asian Cup 2019.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019
Trước thềm Asian Cup 2019, hậu vệ Voria Ghafouri đã nhận định đầy tự tin về khả năng đăng quang tại Asian Cup 2019 của ĐT Iran.
HLV ĐT Iraq phát biểu điều bất ngờ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFC, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq cho rằng trận đấu với Việt Nam không hề dễ dàng.
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho các học trò ở trận tái đấu Philippines
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã yêu cầu ĐT Việt Nam thi đấu tích cực để đánh bại đối thủ Philippines ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 31/12 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X