Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đội hình đá chính trận Việt Nam vs Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa gây bất ngờ lớn khi trọng dụng Công Phượng, Xuân Trường ở đội hình đá chính của ĐT Việt Nam, trong khi Văn Hậu ngồi dự bị.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1: Công Phượng, Xuân Trường đá chính
Trực tiếp Việt Nam vs Iraq: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Ít giờ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq tối 8/1, danh sách đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam đã được cập nhật. Theo đó, HLV Park Hang Seo vừa gây bất ngờ lớn khi điền tên bộ đôi HAGL là Công Phượng, Xuân Trường ở đội hình đá chính của ĐT Việt Nam.

Việt Nam vs Iraq HLV Park Hang Seo gây bất ngờ ở đội hình ra sân hình ảnh
Danh sách xuất phát của Việt Nam đấu Iraq

Một cầu thủ khác của đội bóng phố núi là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc điền tên vào đội hình ra sân ở trận này. Anh sẽ thi đấu ở vị trí cánh trái, thay thế cho Văn Hậu ngồi dự bị. 

Đây có thể xem là một bất ngờ lớn của thầy Park bởi tại AFF Cup 2018, Văn Hậu là gương mặt không thể thay thế của ĐT Việt Nam. Anh đã đá chính ở tất cả những trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam, góp công cùng đoàn quân áo đỏ giành chức vô địch khu vực.

Với việc trọng dụng Hồng Duy, rất có thể HLV Park Hang Seo muốn tận dụng sự khéo léo và tốc độ của cầu thủ phố núi để gây bất ngờ với Iraq. 

Ngoài các trường hợp nêu trên, các vị trí còn lại vẫn là những cái tên quen thuộc. Văn Lâm vẫn là người gác đền ĐT Việt Nam, bộ ba trung vệ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng. Trọng Hoàng trở lại đội hình ra sân tuyển VN sau khi bình phục chấn thương, trong khi Hùng Dũng sẽ đá cặp với Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Iraq:

Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Hồng Duy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X