Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu khủng tại Asian Cup 2019

Thứ Bảy 22/12/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi lễ biểu dương long trọng ở Văn phòng Chính phủ, HLV Park Hang Seo đã nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

 

ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục trước đối thủ Malaysia. Với chiến tích vang dội này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được vinh danh trong buổi lễ biểu dương long trọng ở Văn phòng Chính phủ.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch Asian Cup 2019

Tại đây, tập thể ĐT Việt Nam đã nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được Huân chương Lao động hạng Nhì, các tuyển thủ còn lại đã nhận được Huân chương Lao động hạng Ba và bằng khen từ Thủ tướng.

Trong khi đó, với HLV Park Hang-seo, nhờ việc dẫn dắt ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận được Huân chương Hữu nghị.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu này, nhà cầm quân sinh năm 1959 xúc động: “Chiến thắng này có sự đóng góp của người hâm mộ Việt Nam, đó là động lực chính mang tới chiến thắng. Đây không chỉ là thắng lợi của đội tuyển mà còn của toàn thể người dân Việt Nam".

Thầy Park cũng đặt tham vọng cho ĐT Việt Nam ở sân chơi châu lục sắp tới: "ĐT Việt Nam đã vô địch và giữ vị trí cao nhất khu vực Đông Nam Á, nhưng giữ vững được vị trí này cũng vô cùng quan trọng.

Sau chức vô địch khu vực, Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn là vô địch châu Á. Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa mục tiêu này".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X