Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đánh giá cao trận gặp ĐT Iraq

Thứ Bảy 05/01/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã khẳng định kết quả trận đấu ra quân gặp ĐT Iraq sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.

 

HLV Park Hang Seo đánh giá cao trận gặp ĐT Iraq 

Vào ngày 4/1 hôm qua, ĐT Việt Nam đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao trận đấu ra quân gặp ĐT Iraq của Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao trận gặp ĐT Iraq  hình ảnh
HLV Park Hang Seo đánh giá cao trận gặp Iraq

HLV người Hàn Quốc cho biết: "Ngày 8/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp ĐT Iraq. Đây là đội bóng rất khôn khéo, rất tinh nhanh và có sức tấn công có thể nói là mang tính “hủy diệt”. Vì vậy ĐT Việt Nam phải thi đấu đặc biệt tập trung. Trận đấu này sẽ quyết định đến vị trí của Việt Nam ở vòng bảng vì ngôi đầu khó thoát khỏi tay Iran".

HLV Park Hang Seo cũng chưa tuyên bố ai sẽ đá chính ở giải đấu tới. Ông Park nói thêm: “Tại Asian Cup 2019 chúng ta phải nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình. Tôi chưa thể tuyên bố đội hình sẽ bao gồm những ai vì mỗi cầu thủ được lựa chọn dựa vào thực tế từng trận đấu. 

Ai phù hợp nhất sẽ được lựa chọn. Tôi đề nghị các cầu thủ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt lối chơi và triết lý bóng đá mà ban huấn luyện đã đề ra”.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng có những lời chia sẻ cảm xúc sau hơn một năm trải qua những giải đấu đáng nhớ với bóng đá Việt Nam.

“Trong suốt một năm qua, chúng ta đã trải qua những giải đấu lớn, tại Trung Quốc, Indonesia rồi nhiều quốc gia khác tại AFF Cup. Phải nói rằng sự khởi đầu công việc tại Việt Nam không hề dễ dàng nhưng sự nghiệp cầm quân của tôi đã được chắp cánh bởi sự nỗ lực không ngừng của các bạn.

Người hâm mộ Việt Nam thường cho rằng, tôi đã tiếp lửa cho các cầu thủ nhưng chính các bạn mới là những nhân tố giúp tôi tự tin hơn. Tôi đã và đang tận hưởng những gì rất tốt đẹp của cuộc đời, không chỉ vì những thành công mà bóng đá đem lại. Tôi đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và sắp tới sẽ tiếp tục cùng bóng đá Việt Nam đối đầu với những thử thách cam go mới”.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 8/1 và gặp Iran vào ngày 12/1 tại Abu Dhabi. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, thầy trò Park Hang Seo sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để thi đấu với Yemen vào ngày 16/1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X