Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lippi: "Trung Quốc giờ chắng ngán đối thủ nào tại Asian Cup 2019"

Thứ Bảy 12/01/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ Philippines và giành vé lọt vào vòng 1/8 Asian Cup, HLV Marcello Lippi tỏ ra tự tin cùng đội tuyển Trung Quốc chinh phục giải đấu trên đất UAE.
Theo tờ Sina Sports, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Ý phát biểu: "Yêu cầu vượt qua vòng bảng của tôi đối với các cầu thủ đã hoàn thành. Nếu tiếp tục giữ được sự phong độ tốt, Trung Quốc có thể giành chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào ở châu Á".
HLV Lippi Trung Quốc giờ chắng ngán đối thủ nào tại Asian Cup hình ảnh

Lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup, cú đúp của Wu Lei cùng bàn thắng của Yu Dabao đã đem về chiến thắng cho đội tuyển Trung Quốc trước Philippines. Qua đó, đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Marcello Lippi chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8 giải đấu danh giá nhất châu lục.

“Tôi luôn nhấn mạnh với tất cả học trò rằng phải luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu và không được phép e sợ. Tôi nghĩ Trung Quốc đã sẵn sàng thi đấu chặt chẽ trước mọi đối thủ”, cựu HLV trưởng đội tuyển Italy nói.

Trận đấu diễn ra ít giờ sau đó, đội tuyển Hàn Quốc đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Kyrgyzstan với tỷ số 1-0. Như vậy, Hàn Quốc và Trung Quốc cùng có được 6 điểm sau 2 lượt trận, tuy nhiên đội bóng của HLV Marcello Lippi xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Nhận định về lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng, nhà cầm quân 70 tuổi cho rằng: “Một số cầu thủ trụ cột của chúng tôi đang gặp chấn thương hoặc đã phải nhận thẻ vàng, do vậy đây sẽ là cơ hội để xoay tua đội hình. Tất nhiên đội tuyển Hàn Quốc cũng sẽ làm điều tương tự”.

Ở lượt đấu tới, đội tuyển Trung Quốc sẽ có cuộc quyết đấu giành ngôi nhất bảng với đối thủ Hàn Quốc vào lúc 20h30 ngày 16/1. Trận đấu giữa Philippines và Kyrgyzstan sẽ diễn ra cùng giờ.

Tổng hợp: Philippines 0-3 Trung Quốc (Asian Cup 2019)

Các tin bài khác về Asian Cup 2019 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X