Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Kết quả Việt Nam 0-2 Iran là hợp lý"

Thứ Bảy 12/01/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu HLV Lê Thụy Hải trong phát biểu mới nhất đã khẳng định thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran là điều hợp lý vì đã dự đoán trước.

 

Trong trận đấu sớm ngày 12/1, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Iran sau cú đúp bàn thắng của chân sút được mệnh danh là 'Messi Iran', Sardar Azmoun.

Phát biểu sau trận đấu này, nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ.

HLV Lê Thụy Hải có những chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran  hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải có những chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran 

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương nói: "Mình có đá thế nào đi nữa thì vẫn thua vì họ quá mạnh. Khi họ chưa có bàn thì đá rất nhanh, người xem cũng thấy hoa mắt, chúng ta không biết di chuyển như thế nào. 

Khi có bàn thì họ rất đủng đỉnh. Rồi ở hiệp 2, họ tăng tốc bất ngờ và ghi bàn thứ 2. Sau đó họ đá đủng đỉnh tiếp và thay người. Chúng ta không cần ân hận vì đẳng cấp chênh rất nhiều, Iran là trình độ thế giới, là top các đội 1, 2, 3 ở châu Á.

Tôi nghĩ chúng ta đá chỉ vậy thôi, không thể so sánh với Iran, họ quá hay. Chúng ta được bóng, định tổ chức thì họ có 2, 3 người quây. Mà quây không phải để phá mà để cướp bóng, đẳng cấp cao hơn. 

Hôm nay chúng ta đá không ai khiếm khuyết cả. Sự cố gắng, tinh thần, cách chơi cũng ổn. Chúng ta đương nhiên không thể thay đổi để đá giống họ, đá 1 chạm được".

Để thua cả Iran lẫn Iraq, cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam được đặt cả vào trận đấu cuối vòng bảng với Yemen. Nếu giành 3 điểm và có hiệu số bàn thắng/thua cao, tuyển Việt Nam sẽ có vé đi tiếp.

Nhận xét về trận này, ông Hải 'lơ' chia sẻ thêm: "Yemen thể hình, thể lực không kém ta. Chúng ta bắt đầu bị đuối về thể lực rồi. Cách chơi của chúng ta thì khó thay đổi. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ thắng Yemen. Nhận định lý trí, tôi cũng nghĩ Việt Nam ít nhất cũng thắng Yemen 1-0".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h ngày 16/1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X