Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan, dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vào vòng 1/8

Thứ Hai 07/01/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về Thái Lan và Việt Nam, hai đội tuyển đang góp mặt tại Asian Cup 2019.

 

HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan sau thất bại ở ngày ra quân

Ở trận đấu tại Asian Cup 2019 diễn ra tối 6/1, ĐT Thái Lan đã phải đón nhận thất bại 1-4 trước đối thủ Ấn Độ. Nhận xét về màn trình diễn của người Thái trong trận thua vừa qua, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ với báo Vietnamnet.

Theo đó HLV Lê Thụỵ Hải thừa nhận, đội bóng Chùa vàng đã hết thời, tất cả đã thấy rất rõ từ thất bại ở AFF Cup đến Asian Cup 2019.

HLV Le Thuy Hai trong cuoc doi thoai tren truyen hinh
HLV Lê Thụy Hải chê ĐT Thái Lan ở Asian Cup 2019

Ông Hải 'lơ' nói: "ĐT Thái Lan cho thấy họ không còn là đội bóng mạnh nhất khu vực như trước. Lối chơi của họ cũng thay đổi khi chuyển sang đá dài, thay vì đá nhỏ. Nhìn vào cách chơi, có thể thấy Thái Lan muốn thể hiện họ là đội bóng đẳng cấp hơn, nhưng cũng không thể gây ra nhiều khó khăn với Ấn Độ.

Thái Lan gần như thua trong những pha đấu 50-50, thua cả về sức mạnh, thể lực. Đội bóng của HLV Milovan Rajevac không có cách gì để qua được người và tạo ra một lối chơi có nét, gây ra được sức ép lớn.

Ấn Độ hơn Thái Lan về sức mạnh, về tinh thần thi đấu. Mỗi khi mất bóng cầu thủ Ấn Độ đuổi theo rất nhanh, không bỏ cuộc. Thái Lan thì tôi thấy hời hợt. Không biết nội bộ của họ có vấn đề gì không. Nhưng rõ ràng trận thua hôm qua là rất xứng đáng, không có gì phải tiếc nuối cho Thái Lan cả".

Khen ngợi ĐT Việt Nam

Từ thất bại của Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải cũng liên hệ tới bóng đá Việt Nam. Ông nói: "Thất bại của Thái Lan cho thấy sân chơi ở tầm châu lục như Asian Cup rất khốc liệt. Tất nhiên nói thế không có nghĩa chúng ta mất đi sự tự tin. Nếu không tự tin thì làm sao U23 Việt Nam vào tới chung kết U23 châu Á, vào tới bán kết Asiad 2018. 

Điều quan trọng, là Việt Nam phải luôn nỗ lực hết khả năng, có sự chuẩn bị tốt cho từng trận đấu một. Nếu cứ chơi như ở AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ vào vòng 1/8 Asian Cup 2019".

Chuyên gia dự đoán Việt Nam cầm hòa Iraq
Dù trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo ngày mai (8/1) mới diễn ra, nhưng những dự đoán Việt Nam vs Iraq đã nhận được sự quan tâm lớn từ lúc này.
HLV tuyển Ấn Độ vùi dập Thái Lan từng ứng cử vào ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Stephen Constantine của đội tuyển Ấn Độ vừa giành chiến thắng khó tin trước Thái Lan ở trận mở màn Asian Cup 2019 thực ra vốn không còn xa lạ gì...
Người quen sẽ cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq
BTC Asian Cup đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi ở trận đấu ở bảng D giữa ĐT Việt Nam vs Iraq tối 8/1.
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019
Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch tên cầu thủ trẻ Đinh Thanh Bình khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019, sau khi vết thương của tiền vệ Trọng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X