Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq nói gì sau chiến thắng hú vía trước ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 09/01/2019 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Slovenia đang dẫn dắt ĐT Iraq, ông Srecko Katanec đã lên tiếng thừa nhận đội nhà thắng may trước Việt Nam.

 

HLV Iraq chia sẻ sau chiến thắng hú vía trước ĐT Việt Nam

Trong trận ra quân ở Asian Cup 2019 tối 8/1, ĐT Iraq đã có chiến thắng khá khó nhọc trước ĐT Việt Nam. Dù được đánh giá cao hơn hẳn song nhà cựu vương châu Á năm 2007 lại thi đấu dưới sức và hai lần để Việt Nam vươn lên dẫn trước.

HLV Katanec
HLV Srecko Katanec thừa nhận ĐT Iraq đã may mắn đánh bại Việt Nam

Tuy nhiên bản lĩnh của một đội bóng lớn giúp Iraq bình tĩnh triển khai thế trận tấn công để lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2. Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng ĐT Iraq cho hay: "Trong hiệp 1, ĐT Iraq đã chơi không tốt, không thể hiện được lối chơi tốc độ, sức mạnh và bị áp lực khi để thủng lưới”.

“Nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ Iraq đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều. Các bạn biết đấy, chúng tôi không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup lần này. Tôi mong ở những trận tiếp theo, mọi thứ sẽ được cải thiện”.

Nói thêm về trận đấu vừa kết thúc, ông Katanec cũng dành lời ngợi khen cho ĐT Việt Nam lẫn cá nhân tiền đạo Công Phượng. 

Vị này nói thêm: "Tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam. Do đó những gì họ thể hiện không khiến tôi ngạc nhiên. Hàng công của họ đã chơi tốt, đặc biệt cầu thủ số 10 đã di chuyển khá thông minh.

Việt Nam cũng có một số cơ hội trong hiệp 2 nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt hơn. Đây là thắng lợi hoàn toàn xứng đáng cho Iraq. Trong bóng đá, nếu không có may mắn, bạn không thể giành chiến thắng”.

Với chiến thắng này, Iraq gần như đã chắc suất đi tiếp bởi họ đủ sức giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu tiếp theo gặp Yemen.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

HLV Park Hang Seo: Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự nuối tiếc khi các học trò suýt có 1 điểm trước ĐT Iraq.
BLV kênh SBS Hàn Quốc hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq
Chứng kiến lối chơi mạch lạc và tự tin của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq vừa qua, bình luận viên kênh SBS Hàn Quốc đã có lời khen cho đoàn quân của HLV...
Báo châu Á tiếc nuối vì Việt Nam để thua ngược trước Iraq
Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra nuối tiếc sau khi ĐT Việt Nam đánh rơi 1 điểm đáng tiếc trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.
Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không giữ được tỷ số và để thua ngược.
Văn Lâm có quá tự tin ở bàn thua cuối trận của ĐT Việt Nam?
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể cản phá bàn thua cuối trận sau pha đá phạt hàng rào mẫu mực của Ali Adnan. Nhưng xem kỹ lại bàn thắng này, liệu thủ môn...

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X