Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Bảy 12/01/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Iran Carlos Queiroz khẳng định các học trò của ông mới chỉ thi đấu 60% khả năng trước ĐT Việt Nam.


HLV Carlos Queiroz hé lộ điều bất ngờ sau trận thắng ĐT Việt Nam


Ở trận đấu sớm vừa mới kết thúc, bất ngờ đã không thể xảy ra khi ĐT Việt Nam chịu thua trước Iran với tỷ số 0-2. 'Messi Iran' Sardar Azmoun là người ghi cú đúp bàn thắng ở trận này.
HLV DT Iran Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz khẳng định ĐT Iran chưa đá hết khả năng trước Việt Nam

Chia sẻ sau trận, HLV Carlos Queiroz cho biết: "Trận đấu đã diễn ra rất hay, hai bên chiến đấu quyết liệt. Tuy nhiên, tôi biết các cầu thủ Iran mới chơi với 60% tới 70% khả năng. 

Kết quả này dù sao cũng rất tốt, bởi đối thủ Việt Nam không hề dễ chịu. Tôi cũng đã dự đoán từ đầu rằng đánh bại Việt Nam không dễ".

Dù đã vào vòng knock-out sau hai thắng lợi liên tiếp, song ông Carlos Queiroz vẫn dặn dò các học trò không được chủ quan: "ĐT Iran đã làm tốt những gì đã đề ra. 

Song đó không phải là những gì toàn đội hướng tới. Bởi thế, Iran sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng cho trận đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu đều rất căng thẳng. Đó đều là những cuộc chiến về thể lực, tâm lý và rất nhiều yếu tố khác.

Hơn hết, các cầu thủ là sự tập trung, thể hiện hết khả năng của mình. Các bạn thấy đấy, Iran vẫn có những người chuyền hỏng, làm mất bóng. Họ phải nhớ rằng một trận đấu kéo dài 90 phút chứ không chỉ 70".

Iran sẽ bước vào trận đấu cuối bảng D gặp đội bóng 'hàng xóm' Iraq vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới. Đây sẽ là trận phân tranh ngôi đầu bảng này. Chỉ cần hòa, thầy trò Carlos Queiroz sẽ giành ngôi nhất bảng nhờ hiệu số phụ nhỉnh hơn Iraq.

Highlight Việt Nam vs Iran 

HLV Park Hang Seo không bất ngờ khi thất bại trước Iran
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không bất ngờ khi tuyển Việt Nam phải nhận thất bại trước Iran
Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.
Tuyển Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau trận thua Iran
ĐT Việt Nam đã phải nhận tổn thất cực lớn sau trận thua 0-2 trước Iran khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối gặP Yemen do bị treo giò...
Quế Ngọc Hải tự hào về tinh thần của các đồng đội sau trận thua Iran
Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ cố gắng đánh bại ĐT Yemen ở lượt đấu cuối.
Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X