Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran thận trọng trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Thứ Năm 24/01/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông Carlos Queiroz đã có những phát biểu thận trọng trước cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc tại vòng tứ kết Asian Cup.

HLV Iran thận trọng trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Trước trận đấu gặp ĐT Trung Quốc tại vòng tứ kết Asian Cup vào lúc 23h00 đêm nay (giờ Việt Nam), HLV ĐT Iran, ông Carlos Queiroz đã có những phát biểu thận trọng về đối thủ.

HLV Iran thận trọng trước trận gặp ĐT Trung Quốc hình ảnh
HLV ĐT Iran Carlos Queiroz phát biểu thận trọng trước trận gặp Trung Quốc

Ông nói: "Đối đầu với Trung Quốc sẽ là cuộc chơi mới, và khi đó chúng tôi sẽ phải cố gắng làm hết sức mình. Trung Quốc là đội bóng mạnh, có sự chuẩn bị tốt với huấn luyện viên tuyệt vời.

Chúng tôi biết nhiệm vụ khó khăn đang ở trước mặt, nhưng cả đội hào hứng và chuẩn bị đầy đủ. Chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt vì các cầu thủ có năng lực, tham vọng và ước mơ".

Ở cuộc đối đầu này, Iran đang được đánh giá 'trên cơ' so với đội tuyển của quốc gia đông dân nhất hành tinh. Cũng giống như Qatar, Iran chưa phải nhận bàn thua nào tại Asian Cup 2019. Đội bóng này hiện đứng hạng 29 thế giới và là số 1 châu Á. Trong khi đó, thứ hạng của Trung Quốc là 76 thế giới và xếp thứ 7 tại châu Á.

Dù là đội bóng cửa trên ở trận đấu tới song HLV Carlos Queiroz vẫn muốn các học trò thi đấu thật đơn giản để giành chiến thắng.

Vị này nói tiếp: "Tôi muốn các cầu thủ thi đấu đơn giản vì bóng đá thực sự là trò chơi đơn giản. Nếu chúng tôi có thể chơi với sự phóng khoáng và thoải mái, tôi tin rằng đội bóng sẽ chiến thắng".

Trận đấu giữa Iran vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay và được Bongda24h cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả trận đấu. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X