Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran nói gì trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 08/01/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, Carlos Queiroz đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 chiều tối ngày 12/1 tới.

HLV ĐT Iran thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam 

Trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Iran đã phô diễn sức mạnh của mình khi đánh bại đối thủ Yemen với tỷ số đậm 5-0. Có thể nói đây là trận đấu mà Iran đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên vị này không tỏ ra chủ quan trước trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam.

HLV ĐT Iran thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam  hình ảnh
HLV ĐT Iran Carlos Queiroz tỏ ra tôn trọng sức mạnh của ĐT Việt Nam

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu gặp Yemen, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi biết Việt Nam là một tập thể tốt. Thành tích mà thầy trò HLV Park Hang-seo đạt được trong một năm qua thật tuyệt vời, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018.

Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm với lối chơi phản công nhanh bởi họ sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ và hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, có tổ chức. Iran sẽ phải dè chừng đối thủ này. Tôi sẽ xem rất kỹ trận đấu của tuyển Việt Nam ngày mai để hiểu rõ hơn về họ".

Bên cạnh đó, vị  cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson cũng tiết lộ có người quen từng làm việc tại Việt Nam: "Tôi có một người bạn thân vài năm trước từng làm việc tại đây. Đó là Ricardo Formosinho".

Ông Formosinho từng có thời gian dẫn dắt CLB Long An và Bình Dương ở 2 mùa giải V.League 2010, 2011. Ông Formosinho từng là trợ lý của HLV Jose Mourinho tại M.U tuy nhiên vị này cũng đã bị sa thải cùng Người đặc biệt vào tháng 12 vừa qua.

Highlight Iran vs Yemen

Tiền đạo ĐT Iran không dám xem thường ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi 5-0 trước Yemen, tiền đạo ĐT Iran, Mehdi Taremi đã không dám xem thường ĐT Việt Nam.
Báo Iran có cái nhìn khác về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong bài viết mới đây, tờ Tarafdari của Iran đã có bài đánh giá cao khả năng gây bất ngờ của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.
Sao khủng ĐT Iran lỡ cơ hội đối đầu Việt Nam ở Asian Cup 2019
Chấn thương chưa bình phục không cho phép tiền đạo đắt giá nhất của ĐT Iran, Alireza Jahanbakhsh tham dự các trận đấu tại vòng bảng Asian Cup sắp tới.
BLV Quang Huy nói gì sau thắng lợi đậm của Iran trước Yemen?
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Yemen của ĐT Iran, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X